ซีรีย์ Club Friday Celeb Stories แย่งชิง 2560 (EP.1-9 ตอนจบ) HD END

“ไม่ว่าจะบนโลกไหน ความรักและการแย่งชิงเป็นเรื่องธรรมดา แต่บนโลกมายา เหนือชั้นกว่าที่คนธรรมดาจะเข้าใจ”

ซีรีย์ Club Friday Celeb Stories แย่งชิง 2560 (EP.1-9 ตอนจบ) HD END

【Official MV】ปลายทางที่ว่างเปล่า ( All I’ve Got ) OST. Club Friday Celeb’s Stories

พริมา (นุ่น-วรนุช) นางเอกสาวสวย หน้าหวาน เป็นนักแสดงที่มีวินัย มีนิสัยอ่อนน้อม ไม่เคยมีข่าวเสียหาย ทำให้เธอได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ตลอดเวลาที่เธอทำงานในวงการบันเทิง แต่แล้ววันหนึ่ง พริมาเผยถึงความรักและประกาศข่าววิวาห์กับพุก (อั้ม-อธิชาติ) ไฮโซหนุ่มจอมเจ้าชู้ นั่นทำให้แฟนละครของพริมาไม่ชอบพุก เพราะกลัวว่าพุกจะทำให้พริมาเสียใจ

พุกตัดสินใจพิสูจน์ความจริงใจของเขา ด้วยการทุ่มเงินสินสอดกว่าร้อยล้าน และจัดงานแต่งงานใหญ่โต และสัญญากับพริมาว่า จะดูแลพริมาให้ดีที่สุดต่อหน้าแฟนละครของเธอ ชีวิตคู่ของพริมากับพุกเหมือนจะไปด้วยดี ภายใต้ภาพสวยหรูหน้ากล้อง แต่เบื้องหลังพุกต้องคอยแย่งชิงเพื่อให้ตนเองเป็นลูกรักของพร้อม (อุ้ย-เกรียงไกร) ผู้เป็นพ่อด้วยการมีทายาทให้ครอบครัว เพื่อเอาชนะพก (เพชร-กรุณพล) พี่ชายที่มักได้รับคำชมจากครอบครัวเสมอ มีเพียงศรัณยา (จุ๋ม-อุทุมพร) แม่ของพุกคอยสนับสนุนและให้ท้ายพุกตลอดเวลา 

แต่เรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อพริมาไม่สามารถมีลูกให้พุกได้ สัญชาตญาณความเจ้าชู้ของพุกก็เริ่มออกลาย พุกแอบไปคบหากับโบวี่ (ฝน-ศนันธฉัตร) นางเอกดาวรุ่งของวงการบันเทิง นอบน้อม จนผู้ใหญ่รักและเอ็นดู ซึ่งโบวี่ถอดแบบพริมาเมื่อสมัยเข้าวงการใหม่ๆ แต่ความดังของโบวี่ต้องสะดุดลง เมื่อมีข่าวว่าโบวี่ไปยุ่งกับพุกสามีของพริมา ทำให้ปุ้ม (น้ำฝน-สรวงสุดา) แม่ของโบวี่ต้องสร้างภาพให้ข่าวกับสื่อว่าโบวี่เป็นเด็กเรียบร้อย ไม่เคยยุ่งกับสามีของใคร แต่โบวี่ก็ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายไปได้เพราะได้พอล (เล็ก-ไอศูรย์) นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของสำนักข่าวสามีของเมียว (ไอซ์-อภิษฎา) ดารานางร้ายอดีตเพื่อนร่วมแก๊งค์เดียวกับพริมา ที่โกรธและตัดเพื่อนกับพริมา เพราะเธอรักพุก แต่พุกกลับเลือกพริมาไม่เลือกเธอ

ด้านพอลให้โอกาสโบวี่ด้วยการปั่นกระแสให้โบวี่มีงานในวงการอีกครั้ง ซึ่งเมียวเองก็ใช้กระแสของโบวี่ เพื่อล้มความเป็นนางเอกจอมปลอมของพริมาเช่นกัน โดยมีมะยม (รัศมีแข) เลขาส่วนตัวคอยส่งข่าววงในที่เกี่ยวกับพริมาให้เมียวคอยรับรู้ ด้านพริมาให้แพม (ญี่ปุ่น-ณภัทร) น้องสาวคนเดียวของพริมาไปฝึกงานด้านทนายความกับพุก เพื่อหวังให้แพมคอยจับตาดูพุกแทนตน ในขณะที่พริมามีจูลี่ (ออร์แกน-ราศี) ผู้จัดการส่วนตัวที่กว้างขวางในวงการ ยุ่น (บุ๋ม-ปนัดดา) เพื่อนรุ่นพี่ของพริมาเป็นบรรณาธิการข่าวหน้าบันเทิง คอยช่วยเหลือพริมาสืบเรื่องผู้หญิงของพุกอีกแรง

ศึกแย่งชิงครั้งนี้ จะซ่อนอยู่ภายใต้ความแอ๊บแบ๊วได้นานแค่ไหน?

รายชื่อนักแสดง
นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี : พริมา
อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ : พุก
อุ้ย-เกรียงไกร อุณหนันท์ : พร้อม
เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ : พก
จุ๋ม-อุทุมพร ศิลาพันธ์ : ศรัณยา
ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล : โบวี่
เล็ก-ไอศูรย์ ไมดาล : พอล
ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา : เมียว
รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น : มะยม
ญี่ปุ่น-ณภัทร บรรจงจิตไพศาล : แพม
ออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ : จูลี่
บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี : ยุ่น
น้ำฝน- สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ : บุ้ม