ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน 2562 (EP.1-4 ตอนจบ) END เรื่องราวของสาวชุดแดง โชคชะตาทำให้ ทิวา ต้องมาพัวพันกับเรื่องราวแปลกประหลาด และต้องช่วยไขคดีความ สาวชุดแดงต้องการจะบอกอะไร?

ทิวา หนุ่มช่างภาพอิสระ พบกับปัญหาชีวิตจากกรุงเทพฯ จึงหวังมาสร้างชีวิตที่บางปะกง เขาพลัดตกจากสะพาน แต่ได้ชาวบ้านมาช่วยไว้ทัน ทำให้เขาได้รับรู้เรื่องราวของสาวชุดแดง โชคชะตาทำให้ ทิวา ต้องมาพัวพันกับเรื่องราวแปลกประหลาด และต้องช่วยไขคดีความ สาวชุดแดงต้องการจะบอกอะไร?



ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน

ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน

ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน 2562

เรื่องราว ของหญิงสาวสไบแดง ที่ถูกกลุ่มผู้ชายฆ่า และถูกนำถ่วงน้ำ จนเกิดเรื่องราวหลอนที่ไม่มีวันจบ เมื่อทิวา (มังกร) อกหัก และตกงานมาอาศัยพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในช่วงที่ชาวบ้านแถวนั้นจมน้ำตายทีละคน จนศพลอยน้ำมาถึงท่าน้ำของโรงแรม ประจวบเหมาะกับที่ทิวาได้เจอผู้หญิงสาวสวยอย่าง ปลายฝ้า(แซนดี้) พอดี ทั้งคู่ตกหลุมรักกัน และสัญญาจะลอยกระทงด้วยกันในคืนวันเพ็ญ แต่แล้วเรื่องราวต่างๆ กลับไม่เป็นอย่างที่หวัง เมื่อเริ่มมีคนตายมากขึ้น

นำแสดงโดย ปภาวิน หงษ์ขจร รับบท ทิวา,ชลิดา กล่ำปาน รับบท ปลายฟ้า,โชกุน สันธนะพานิช รับบท หมวดซัน,ชาคริยา เดชมาก รับบท ปุย และ บุญโทน คนหนุม รับบท ลุงป้อม