ซีรีส์ 23:23 สัญญาสัญญาณ 2565 (EP.1-18 ตอนจบ) HD END

การสื่อสารข้ามเวลา และ…คำสัญญา การสื่อสารจากอดีตเพื่อหาความจริงของคดีสุดซับซ้อนจะเป็นอย่างไร เรื่องราวเกี่ยวกับการสืบสวนไขปริศนาโดยสัญญาณวิทยุสื่อสารจากคนในอดีต


ซีรีส์ 23:23 สัญญาสัญญาณ 2565

ซีรีส์ 23:23 สัญญาสัญญาณ 2565

ซีรีส์ 23:23 สัญญาสัญญาณ 2565 EP.1-18

Highlight ซีรีส์ 23:23 สัญญาสัญญาณ 2565

[Trailer] เมื่ออดีตสามารถเปลี่ยนแปลงได้… | 23:23 สัญญาสัญญาณ ความทรงจำ – Blackhead | 23:23 สัญญาสัญญาณ OST.

เรื่องราวของ นายตำรวหนุ่ม 2 วัย ที่อยู่ต่างเวลากันถึง 20 ปี ได้ร่วมไขคดีที่ยังไม่สามารถคลี่คลายได้ โดยมีวิทยุสื่อสารข้ามเวลาแค่ช่วงเวลา 23:23 นาฬิกา เป็นกุญแจไขคำตอบของการไขคดี

หมวดวินทร์ (นนกุล ชานน) เจ้าหน้าที่วิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากร ทำงานในกองสืบสวนสอบสวนพิเศษส่วนกลาง ซึ่งมีปมในอดีตเกี่ยวกับพี่ชายของเขาที่ถูกใส่ร้ายจนนำมาสู่การเสียชีวิต วันหนึ่งเขาได้พบกับวิทยุสื่อสารรุ่นเก่า และมีเสียงลึกลับของใครบางคนที่เขาไม่รู้จักเรียกชื่อ หมวดวินทร์แปลกใจที่สามารถสื่อสารผ่านวิทยุเก่าๆ ได้ และต้องการพิสูจน์ความจริงว่าสิ่งที่เขาได้ยินผ่านวิทยุสื่อสารเป็นเรื่องจริง

สารวัตรริสา (แพนเค้ก เขมนิจ) หัวหน้าทีมสืบสวน ตำรวจสาวที่เคยมีความเชื่อว่าเธอสามารถช่วยโลกใบนี้ได้ แต่โลกอันสดใจของเธอกลับแตกสบาย เมื่อรักแรกของเธอหายตัวไป เธอจึงอุทิศชีวิตให้กับงานอย่างหนัก หมวดวินทร์และสารวัตรริสา เจ้าหน้าที่ทีมคดีดำได้ร่วมกันเปิดเผยหลายคดีที่เป็นปริศนา

โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ผู้กองยอดชาย (ชาคริต แย้มนาม) นายตำรวจจากอดีต โดยที่สารวัตรริสาไม่เคยรู้ความจริงเรื่องการสื่อสารของหมวดวินทร์กับผู้กองยอดชายเลย จนในวันหนึ่งเธอได้ยินหมวดวินทร์คุยวิทยุสื่อสารกับผู้กองยอดชาย แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไร? ก็ในเมื่อผู้กองยอดชายได้หายสาบสูญไปตั้ง 20 ปีแล้ว

นับวันยิ่งพวกเขาสืบคดีลงลึกไปมากเท่าไหร่ ก็ทำให้ความลับในอดีตถึงปัจจุบันใกล้จะถูกเปิดเผยมากขึ้น โดยมีสัญญาณวิทยุสื่อสารข้ามเวลาเป็นกุญแจไขคำตอบของคดีทั้งหมด

ผู้กำกับ : ศิวโรจน์ คงสกุล
ผู้เขียนบท : ฐิติพงษ์ ใช้สติ และ สรเทพ เวศวงศ์ษาทิพย์
ดัดแปลงจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง : Signal (tvN – 2015)
ผู้ผลิต : บริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด (True CJ Creations)

นักแสดง 
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ รับบท สารวัตรริสา
นนกุล ชานน สันติธรกุล รับบท หมวดวินทร์
ชาคริต แย้มนาม รับบท ผู้กองยอดชาย
ชลัฎ ณ สงขลา รับบท ผู้กองชนะ
หนุ่ม คงกระพัน แสงสุริยะ รับบท ผู้การคมเดช
เอม ภูมิภัทร ถาวรศิริ รับบท ธรรพ์
ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ รับบท รองภักดี
จาตุรงษ์ พลบูรณ์ รับบท ดาบเฉลย
ดวงใจ หิรัญศรี รับบท ป้าอมรา

หมวดวินทร์ (นนกุล ชานน) เจ้าหน้าที่วิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรทำงานในกองสืบสวนสอบสวนพิเศษส่วนกลาง ซึ่งมีปมในอดีตเกี่ยวกับพี่ชายของเขาที่ถูกใส่ร้ายจนนำมาสู่การเสียชีวิต วันหนึ่งเขาได้พบกับวิทยุสื่อสารรุ่นเก่า และมีเสียงลึกลับของใครบางคนที่เขาไม่รู้จักเรียกชื่อเขา หมวดวินทร์แปลกใจที่สามารถสื่อสารผ่านวิทยุเก่า ๆ ได้ และเพื่อพิสูจน์ความจริงว่าสิ่งที่เขาได้ยินผ่านวิทยุสื่อสารเป็นเรื่องจริง

สารวัตรริสา (แพนเค้ก เขมนิจ) หัวหน้าทีมสืบสวน ตำรวจสาวที่เคยมีความเชื่อว่าเธอสามารถช่วยโลกใบนี้ได้ แต่โลกอันสดใจของเธอกลับแตกสบาย เมื่อรักแรกของเธอหายตัวไป เธอจึงอุทิศชีวิตให้กับงานอย่างหนัก หมวดวินทร์และสารวัตรริสา เจ้าหน้าที่ทีมคดีดำได้ร่วมกันเปิดเผยหลายคดีที่เป็นปริศนา

โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ผู้กองยอดชาย (ชาคริต แย้มนาม) นายตำรวจจากอดีต โดยที่สารวัตรริสาไม่เคยรู้ความจริงเรื่องการสื่อสารของหมวดวินทร์กับผู้กองยอดชายเลย จนในวันหนึ่งเธอได้ยินหมวดวินทร์คุยวิทยุสื่อสารกับผู้กองยอดชาย แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไร…? ก็ในเมื่อผู้กองยอดชายได้หายสาบสูญไปตั้ง 20 ปีแล้ว นับวันพวกเขายิ่งสืบคดีลึกเท่าไหร่ ก็ทำให้ความลับในอดีตถึงปัจจุบันกำลังจะถูกเปิดเผยมากขึ้น โดยมีสัญญาณวิทยุสื่อสารข้ามเวลาเป็นกุญแจไขคำตอบของคดีทั้งหมด

วินทร์(นนกุล ชานน) ได้พบสัญญาณวิทยุลึกลับจากตำรวจชื่อ ยอดชาย(ชาคริต แย้มนาม) ยอดชายได้บอกว่าเจอศพขอประภาสผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมเด็กหญิงน้อยหน่าเมื่อ 20 ปีก่อนที่โรงพยาบาลร้าง ทำให้ทีมสืบสวนมอบงานให้สารวัตรริสา(แพนเค้ก เขมนิจ) รื้อคดีเด็กหญิงน้อยหน่าขึ้นมาทำใหม่

การตามล่าคนร้ายตัวจริงที่ฆ่าเด็กหญิงน้อยหน่าเริ่มขึ้น วินทร์(นนกุล ชานน) สงสัยว่าคนร้ายต้องเคยทำงานที่โรงพยาบาลนพเวช แต่วินทร์และริสา(แพนเค้ก เขมนิจ) ต้องตามหาคนร้ายให้เจอก่อนจะหมดอายุความในเวลา 16:30 นาฬิกา