ติวข้อสอบ ก.พ. structure


ติวข้อสอบ ก.พ. structure

พาทำโจทย์ข้อสอบภาษาอังกฤษ Structure 5 ข้อ พร้อมอธิบายให้เข้าใจ

1. She _______ in several English speaking countries since 1990.
   A. works
   B. worked
   C. is working
   D. has worked 

2. The new version of this song in more ______ than the old one.
   A. interest
   B. interests
   C. interested
   D. interesting

3. The bus was crowded, ______ I decided to wait for another one.
   A. so
   B. or
   C. but
   D. since

4. We look forward _______ business with you.
   A. do
   B. to do
   C. doing
   D. to doing

5. I can’t remember any summer that was _____ than this.
   A. hot
   B. hotter
   C. hottest
   D. more hot

สอนโดย : English Down-under


3 วิธีพัฒนาตัวเองให้เป็นคนเก่งสำเร็จไวๆ


27 เรื่องจริงน่ารู้ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

สิ่งที่ไม่เคยน่าเบื่อก็คือการได้เรียนรู้ข้อเท็จจริงใหม่ๆ ตราบใดที่มันน่าสนใจ! ถ้าคุณกำลังมองหาหัวข้อสนทนาเพื่อไว้กระชับความสัมพันธ์ในการเริ่มต้นทำความรู้จักกับผู้คน ลองเอาเรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อ และน่าสนใจเหล่านี้ไปพูดคุยกับพวกเขาดูสิ ตัวอย่างเช่นหาก ถ้าคุณจ้องมองไปที่ดวงตาของสุนัขจิ้งจอก สิ่งเดียวที่คุณจะสังเกตได้ก็คือ รูม่านตาที่เป็นแนวตั้งของพวกมัน. แล้วถ้าเป็นดวงตาของแกะล่ะ พวกมันกลับมีรูม่านตาในแนวนอน! นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเรื่องจริงอันแสนพิลึกพิลั่นของโลกใบนี้! รับชมเรื่องจริงสุดแปลกทั่วโลกเหล่านี้! มันจะช่วยให้คุณดูเป็นคนมีความรอบรู้ในเวลาที่สนทนากับคันอื่น TIMESTAMPS: นายกเทศมนตรีอายุ 3 ขวบ 0:22 การรีดผ้าแบบนอนสต็อป 1:08 วิธีทำให้สมองคุณเย็นลง 1:52 วงออเคสตราเครื่องพิมพ์ดีดแห่งบอสตัน 2:08 ทำไมตัว Z ถึงถูกลบออกจากตัวอักษร? 3:08 เลโธโลจิก้า 3:55 สัตว์ที่มีดวงตาแปลกๆ 4:22 ม้าลายสีบลอนด์ 6:07 มดแมนฮัตตั้น 7:00 รหัสบนหลอดสียาสีฟัน 8:20 แมงกะพรุนเป็นปลาหรือไม่? 9:12 นกที่บินถอยหลังได้ 9:37

บทเรียนที่คล้ายกัน

สอนแก้โจทย์ อนุกรม สอบ กพ ภาค ก.
สอนแก้โจทย์ อนุกรม สอบ กพ ภาค ก. สูตรการแก้โจทย์อนุกรม ด้วยวิธีการ ตีแฉก กั้นห้อง ห่วงโซ่ ยกกำลัง เศษส่วน จุดผิดพลาดเวลาทำข้อสอบอนุกรม หลายคนไปฝึกมาแค่วิธีเดียว เช่น ...
วิเคราะห์ข้อสอบ error identification TOEFL iTP 30 ข้อ
วิเคราะห์ข้อสอบ error identification TOEFL iTP 30 ข้อ 1.) The kaleidoscope works on the principle of multiply ...
แนวข้อสอบ โอเปอร์เรชัน เข้าใจง่ายใน 2 นาที
แนวข้อสอบ โอเปอร์เรชัน เข้าใจง่ายใน 2 นาที การโอเปอร์เรชันนั้นเป็นข้อสอบที่เก็บแต้มได้ง่ายมาก เพราะใช้แค่การสังเกตุโดย พี่เบิร์ดให้ ทริคในการดูไว้คือ หน้า โอเปอร์เรชันกับ หลัง ได้อะไรนั่นเอง 1. )  ถ้า 2 ...
ตะลุยข้อสอบ พ.ร.บ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน
ตะลุยข้อสอบ พ.ร.บ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน ตะลุยข้อสอบ พ.ร.บ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน เรื่อง : สำนักนายกรัฐมนตรีทบทวน การแบ่งการปกครองประเทศไทย นิติบัญญัติ บริหาร ตุลาการ เน้นในเรื่องบริหารสำนักนายก มีสถานะเป็นกระทรวง ไม่ใช่กรม แต่หน่วยงานที่อยู่ในสังกัดสำนักนายก มีสถานะ ...
ติวเงื่อนไขสัญลักษณ์ แบบละเอียดยิบ
ติวเงื่อนไขสัญลักษณ์ แบบละเอียดยิบ พาแก้โจทย์เงื่อนไขสัญลักษณ์ 7 ชั่วโมง เต็ม ด้วยวิธีทำ 4 StepStep 1. อ่านโจทย์ (เงื่อนไข) แล้วเปลี่ยนสัญลักษณ์ ให้เป็นรูปปกติ (เพื่อให้เราอ่านเข้าใจง่าย) Step 2. ...