ซีรีย์ Love Songs Love Series ตอน เรื่องที่ขอ 2560 (EP.1-4 ตอนจบ) FULL HD END เมื่อทั้งสองมีปัญหาหัวใจ เช่นกัน จึงมานั่งปรับทุกข์ซึ่งต่างคนต่างก็เข้าใจกัน จึงตัดสินใจ เป็นแฟนกัน โดยลองใช้ชีวิตแบบแฟนเป็นเวลา 7 วัน ซึ่งมันก็เขินแบบแปลกๆ และไม่ได้หวานอย่างที่คิดไว้…

Love Songs Love Series ตอน เรื่องที่ขอ 2560 (EP.1-4 ตอนจบ) FULL HD END

เรื่องราวของ สกาย กับ ซี ที่รู้จักกันตั้งแต่เรียนมัธยม ซึ่งผ่ายหญิงมักโดนรังแกเป็นประจำ แต่สกายก็ช่วยเหลือไว้และคอยสอนให้เข้มแข็งเสมอ และ “ซี สัญญาจะเป็นเพื่อนรักตลอดไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น” จนกระทั่งทั้งคู่ได้เข้าเรียนมหาลัย ซึ่งเลือกเรียนวิศวะเหมือนกัน ทั้งคู่เหมือนบัดดี้ จนใครๆคิดว่าเป็นแฟนกัน แต่ทั้งคู่ปฏิเสธ จนกระทั่งปี 4 สกาย มีแฟนชื่อ แซนดี้ สาวสวยลูกคุณหนูเอาแต่ใจตัวเอง มักมีปัญหาอยู่บ่อยๆ เพราะ สกายเป็นคนติดเพื่อน ชอบอยู่เป็นแก๊งและในแก๊งก็มี ซี อยู่ด้วย แซนดี้ ไม่ชอบให้ สกาย อยู่ใกล้ ซี ส่วน ซี นั้น มีแฟนเป็นรุ่นพี่ ชื่อ ซัน เป็นผู้ชายเจ้าระเบียบ ทำอะไรต้องมีแบบแผน จน ซี อึดอัด จนถึงขั้นบอกเลิก ในขณะที่ สกาย ก็เบื่อ แซนดี้
เมื่อทั้งสองมีปัญหาหัวใจ เช่นกัน จึงมานั่งปรับทุกข์ซึ่งต่างคนต่างก็เข้าใจกัน จึงตัดสินใจ เป็นแฟนกัน โดยลองใช้ชีวิตแบบแฟนเป็นเวลา 7 วัน ซึ่งมันก็เขินแบบแปลกๆ และไม่ได้หวานอย่างที่คิดไว้…

ซีรีย์ Love Songs Love Series ตอน เรื่องที่ขอ 2560 (EP.1-4 ตอนจบ) FULL HD END

นักแสดงหลัก
โอบ โอบนิธิ รับบทเป็น สกาย
แพต ชญานิษฐ์ รับบทเป็น ซี
วีวี่ สรัณณัฏฐ์ รับบทเป็น แซนดี้
เมฆ จิรกิตติ์ รับบทเป็ย ซัน

เรื่องที่ขอ – LULA [Official MV]