ซีรีส์ Friend Zone เอา•ให้•ชัด 2561 (EP.1-12 ตอนจบ) END เรื่องราวความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20 +

พรุ่งนี้จะเข้าใจ Ost.Friend Zone เอา•ให้•ชัด – รัตน จันทร์ประสิทธิ์

ซีรีส์ Friend Zone เอา•ให้•ชัด 2561

เรื่องราวความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20 + เมื่อ “โบโย่” (ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) หญิงสาวชีวิตพัง ๆ ถูกแฟนบอกเลิก แถมยังมาตกงานเพราะเพื่อนร่วมบ้านอย่าง “สตั๊ด” (พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์) พาคนแปลกหน้ามาฟีเจอริ่งกันที่บ้านจนได้เรื่อง ทำให้เธอไม่มีงานไปพรีเซนท์ลูกค้า จนถูกไล่ออก โบโย่และ “บูม” (ทิพนารี วีรวัฒโนดม) เลยตัดสินใจไล่สตั๊ดออกและหาคนอื่นมาอยู่ด้วยใหม่ คือ “กู๊ด” (ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) หนุ่มอาร์ทฟรีแลนส์ ที่ผ่านการแนะนำของ “แอ้ม” (สรัลชนา อภิสมัยมงคล) และ “เบิ้ล” (รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) กู๊ดเข้ามาอยู่ในบ้านในช่วงเวลาที่โบโย่เปราะบางทั้งชีวิตรักและการงาน ทำให้ทั้งสองเผลอใจไปมีอะไรกัน แต่ก็ตกลงกันว่าความสัมพันธ์จะยังคงอยู่แค่เพื่อน ส่วนบูม พริตตี้สาวรักวนลูป ก็มีปัญหาค้าง ๆ คา ๆ กับคนที่เธอเรียกว่า แฟน อย่าง “ต่อ” (ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) ที่ไม่เคยเปิดตัวบูมว่าเป็นแฟน เพราะอายที่บูมเป็นพริตตี้และถูกหาว่าเป็นเด็กเสี่ย ความสัมพันธ์แบบรัก ๆ เลิก ๆ ที่ทำให้คนรอบข้างต้องกลายเป็น “หมา”

แอ้ม และ เบิ้ล เป็นคู่รักที่อยู่กันมานาน ซื้อคอนโดและพร้อมสร้างอนาคตด้วยกัน แต่แอ้มก็ไม่แน่ใจนักว่าเบิ้ลจะเปลี่ยนตัวเองเพื่ออนาคตได้หรือเปล่า เพราะชีวิตเขายังไม่เอาไหน ทำให้แอ้มรู้สึกเหนื่อย และความบาดหมางมาถึงจุดแตกหักเมื่อเบิ้ลทำบางอย่างที่ทำให้แอ้มทนไม่ไหวจนต้องเลิกและไล่เบิ้ลออกจากคอนโดแต่เบิ้ลไม่ยอมออก ทั้งสองจึงต้องทนอยู่ด้วยกันและเล่นเกมกันจนกว่าใครสักคนจะทนไม่ไหวและออกไปเอง

เมื่อสตั๊ดถูกไล่ออกจากบ้าน ก็มาขออาศัยอยู่กับเพื่อนรัก คือ “เอิร์ธ” (ปราชญา เรืองโรจน์) หนุ่มออฟฟิศที่ชีวิตสุดเพอร์เฟ็คส์ ที่อยู่กับแฟนสุดเริ่ด หมอหนุ่มรุ่นพี่ ชื่อ “แซม” (ณัฐ ศักดาทร) ถึงจะรักกันมากแค่ไหน แต่ทั้งสองก็มีปัญหาเรื่อง ทะเลาะกันบ่อย ๆ การเข้ามาของสตั๊ดที่เหมือนจะมาเป็นที่ปรึกษาให้กับทั้งสองคน กลับจะกลายเป็นการจะสร้างปัญหา เพราะไม่แน่ใจว่าไอ้ที่ปรึกษา มันเข้ามาด้วยความหวังดี หรือ มันจะเข้ามา ทำลาย กันแน่ !

สร้างโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่,จีเอ็มเอ็ม ทีวี,แทรชเชอร์ บางกอก
กำกับโดย ชาคร ไชยปรีชา , ทิชากร ภูเขาทอง
นักแสดง
ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ รับบท โบโย่
ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ รับบท กู๊ด
ทิพนารี วีรวัฒโนดม รับบท บูม
ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ รับบท ต่อ
ปราชญา เรืองโรจน์ รับบท เอิร์ธ
พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ รับบท สตั๊ด
ณัฐ ศักดาทร รับบท หมอแซม
สรัลชนา อภิสมัยมงคล รับบท แอ้ม
รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ รับบท เคเบิล
ทศทิศ ด่านขุนทศ รับบท อาร์ม
เจนนี่ ปาหนัน รับบท สตางค์
ณัฐฐาวีรนุช ทองมี รับบท ปัน
เมธาวี พิเชฐชัยยุทธ์ รับบท วอ
ทองเอก ปิยะเวท รับบท ชาติ
เวอาห์ แสงเงิน รับบท เซฟ
สุทธิภา คงแนวดี รับบท พลอยพิ้งค์
ชยพล จุฑามาศ รับบท ต๊ะ
ธนกร โพธิ์วิจิตร รับบท กู๊ดจ๊อบ
พฤกษ์ พานิช รับบท กัปตัน
นภสร วีระยุทธวิไล รับบท แคลร์
ภัคจิรา กรรรัตนสูตร รับบท อีฟ
ยศกร สงวนทรัพยากร รับบท
ปาหุณ จิยะเจริญ รับบท
อมตา ปิยะวานิชย์ รับบท
เจนจุฑา อาภากาศ รับบท เชอร์รี่
นิรมล ขจีวรกุ รับบท
ดีใจ ดีดีดี รับบท แม่โบโย่

เพลงประกอบ
ชั่วคราว (One Night Stand) Feat.อะตอม ชนกันต์ – Tabasco
พรุ่งนี้จะเข้าใจ – รัตน จันทร์ประสิทธิ์
คนไม่ฉลาด – Pure
เกอิชา (GEiSHA) – Blues Tape
IT’S A TRAP – JIRA P.O.N.R ft.UrboyTJ

Friend Zone เอา ให้ ชัด เป็นละครชุด (ซีรีส์) ประเภทดราม่า,เรียลลิสติก,โรแมนติก,อีโรติก ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี และ แทรชเชอร์ บางกอก กำกับการแสดงโดย ชาคร ไชยปรีชา และ ทิชากร ภูเขาทอง