ละคร แรงเงา 2 2562 (EP.1-10 ตอนจบ) END วีกิจ และ มุนินทร์แต่งงานกัน แต่ทั้งสองก็ยังมีทัศนคติที่แตกต่างกันกับการใช้ชีวิตคู่ความทุ่มเทการงานของมุนินทร์ จนเธอไม่รู้เลยว่าวีกิจนั้นรู้สึกโดดเดี่ยว และเริ่มแอบมีใจให้ฤทัยมากขึ้นทุกวัน กับสาวสวยวัยใสที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ทางเพศ ความรักของวีกิจและมุนินทร์จะผ่านอุปสรรคไปด้วยดีได้หรือไม่ หรือความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร

เจ็บจนฉันไม่อยากหายใจ Ost.แรงเงา 2 | เต้น นรารักษ์ | Official MV อยากรู้ Ost.แรงเงา 2 | นันทกานต์ ฤทธิวงศ์ | Official MV หวังเพียงรักจริง Ost.แรงเงา 2 | ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล | Official MV

ละคร แรงเงา 2 2562

งานแต่งงานของ วีกิจ และ มุนินทร์ ก็เริ่มใกล้เข้ามาทุกที เรือนหอที่กำลังจะสร้างเสร็จ แต่ทั้งสองก็ยังมีทัศนคติที่แตกต่างกันกับการใช้ชีวิตคู่ แต่ยังไงก็ตามทั้งสองก็ยังประนีประนอมในความรัก ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็ตาม

     อาการป่วยเป็นอัมพาตของ นพนภา เริ่มหายเป็นปกติแต่ก็ยังเดินไม่คล่องเท่าไหร่ เธอกลับมามีอำนาจในบ้านตามเดิม นพนภาเธอโกรธมากที่ เจนภพ พาลูกสาวอย่าง ต้อม ไปเรียนต่อที่อังกฤษ แถมยังลาออกจากราชการ นพนภาเธอไม่อยากจะเชื่อเลย และเธอนั้นยังคิดว่าเจนภพหนีเธอไปเพราะเธอเป็นอัมพาต เรื่องเดียวที่นพนภานั้นไม่แย้งคือ ต่อ และ ก้อง คู่รักที่อยู่ในบ้าน เพราะก้องเป็นคนที่ฝึกกายภาพและบำบัดนพนภา อีกทั้งยังมีมุนินทร์ที่ต่างก็รักใคร่กันเป็นอย่างดี

เรื่องวุ่นๆเกิดขึ้นก่อนถึงวันแต่ง เมื่อ นางพิณ เมื่อของมุนินทร์ได้เข้ามาจัดการเรียกค่าสินสอดเพิ่มขึ้นเกินเหตุ และงานนั้นก็ต้องจัดแบบอลังการตามค่านิยม งานนี้นางพิณมีปากเสียงกับนพนภาซึ่งเป็นแม่งานแทน สร้อยคำ วีกิจและมุนินทร์พยายามที่จะไกล่เกลี่ยให้ผู้ใหญ่ทั้งสองนั้นไม่มีความบาดหมางกัน

     เมื่อถึงวันแต่งงานของทั้งสอง แขกเริ่มมากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าในงานมี รัชนก ปรากฏตัวขึ้นในฐานะแขกวีไอพี โดยมีพวกสมุนมาทั้งทีม ทั้งประพงส์ ศักดิ์ชาย และลูกน้องอาวุธครบมือ ปิดห้องงานเลี้ยงและเข้ามาอวยพรให้วีกิจและมุนินทร์ได้ครองรักกันไปจน “วันตาย”

ขณะที่ทั้งคู่ใหม่ปลามันกำลังไปฮันนีมูน มุนินทร์ได้ขับรถชนเด็กสาวคนหนึ่งอย่าง ฤทัย เป็นเหตุให้ทริปฮันนีมูนทั้งคู่ต้องล้มเลิกไป จากอุบัติเหตุทำให้ฤทัยสลบไป แต่เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาเธอกลับจำอะไรไม่ได้เลย มุนินทร์จำเป็นต้องรับภาระดูแลเพราะต้องรับผิดชอบ วีกิจและมุนินทร์ตัดสินใจรับอุปการะฤทัยจนกว่าจะจำความได้

     การตัดสินของทั้งคู่ ทำให้คนรอบข้างต่อต้าน โดยเฉพาะนพนภาที่มองว่าฤทัยน่าจะมาไม่ดี แต่ก็ห้ามความเป็นมนุษยธรรมของวีกิจและมุนินทร์ไม่ได้ ฤทัยอากาศเริ่มดีขึ้น แต่บางครั้งเธอก็มีอาการแปลกทางจิตจนทำให้วีกิจต้องเข้าไปปลอบฤทัยให้คลายความกลัวอยู่บ่อยๆ ซึ่งฤทัยจะกอดวีกิจแน่นไม่ปล่อย และมีท่าทีเย้ายวนทางเพศสัมพันธ์กับวีกิจอยู่บ่อยครั้งเมื่ออยู่ลับหลังมุนินทร์

ความทุ่มเทการงานของมุนินทร์จนได้เลื่อนตำแหน่ง จนเธอไม่รู้เลยว่าวีกิจนั้นรู้สึกโดดเดี่ยว และเริ่มแอบมีใจให้ฤทัยมากขึ้นทุกวัน กับสาวสวยวัยใสที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ทางเพศ ความรักของวีกิจและมุนินทร์จะผ่านอุปสรรคไปด้วยดีได้หรือไม่ หรือความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร

บทประพันธ์ : นันทนา วีระชน
บทโทรทัศน์ : ANONYMOUS
กำกับการแสดงโดย : ชนินทร ประเสริฐประศาสน์
นักแสดง
วีกิจ แสดงโดย ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค
มุนินทร์/มุตตา แสดงโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์
นพนภา แสดงโดย ธัญญาเรศ เองตระกูล
ศรุต แสดงโดย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
เจนภพ แสดงโดย รวิชญ์ เทิดวงส์
รัชนก แสดงโดย ชลธิชา นวมสุคนธ์
ฤทัย แสดงโดย อิศยา ฮอสุวรรณ
ปราโมทย์ แสดงโดย กนกฉัตร มรรยาทอ่อน
ลูกศร แสดงโดย มิณฑิตา วัฒนกุล
ต้อง แสดงโดย ชาช่า รามณรงค์
ไทแทน แสดงโดย ศรุต นวประกดิษฐกุล
มาร์ค แสดงโดย บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ
เนตรนภิศ แสดงโดย เจนสุดา ปานโต
ต่อ แสดงโดย พิชฌพัฒน์ ตันทา
ก้อง แสดงโดย สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร
สร้อยคำ แสดงโดย สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ
นภางค์ แสดงโดย ชนานา นุตาคม
อมร แสดงโดย ศิระ แพทย์รัตน์
แจงจิต แสดงโดย พุทธชาติ พงศ์สุชาติ
ปริม แสดงโดย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
ประพงส์ แสดงโดย รัชเมศฐ์ ไชยพิชญารัตน์
อรพิม แสดงโดย ลิลลี่ แม็คกร๊าธ
ทิพอาภา แสดงโดย อลิตา แบล็ทเลอร์
ป้าง แสดงโดย วิศววิท วงษ์วรรณลภย์
ภูมิ แสดงโดย อนาวิล ชาติทอง
เคน แสดงโดย โสตถิพันธุ์ คำลือชา
เจนศึก แสดงโดย พีท พล
พงศกร แสดงโดย ชัยวัฒน์ ทองแสง
ศักดิ์ชาย แสดงโดย กรณ์พงษ์ ชูลาภ
พิณ แสดงโดย ไปรมา รัชตะ
แปลก แสดงโดย สมภพ เบญจาธิกุล
ต้อม แสดงโดย ชาริสา โอแฮม
เกริก แสดงโดย ศรัณยู ประชากริช
ฉกรรจ์ แสดงโดย กีรติ ศิวะเกื้อ
นักรบ แสดงโดย จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ
อารยา แสดงโดย พริมรตา เดชอุดม