ละคร ผมกับผีในห้อง 2565 (EP.1-10 ตอนจบ) HD END

พัท เด็กหนุ่มที่ต้องระหกระเหินย้ายบ้านตามผู้เป็นแม่มาเพื่อสร้างชีวิตใหม่ สู่บ้านเลขที่ 88 บ้านที่ทำให้พัทรู้สึกว่าไม่ได้อยู่กันเพียงลำพังระหว่างแม่กับเขาเท่านั้น เหตุการณ์แปลกประหลาดค่อย ๆ เกิดขึ้น หลังจากการพยายามค้นหาคำตอบ พัทได้พบกับ ภพ วิญญาณหนุ่มสุดทะเล้นที่หมายมาขอความช่วยเหลือให้พัทตามหาตัวตนของเขาที่เลือนหายไปบนเงื่อนไขหลังความตายที่มีเวลาเหลือเพียง 49 วันเท่านั้นก่อนที่จะต้องติดอยู่บนโลกนี้เป็นสัมภเวสีทุกข์ทรมานตลอดไป ความรักของทั้งคู่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น…ร่วมไปกับการค้นหาเบาะแสเพื่อเติมเต็มช่องว่างแห่งตัวตนให้สมบูรณ์



ละคร ผมกับผีในห้อง SOMETHING IN MY ROOM 2565

ละคร ผมกับผีในห้อง SOMETHING IN MY ROOM 2565

ละคร ผมกับผีในห้อง SOMETHING IN MY ROOM 2565 EP.1-10

ฉากเด็ด ผมกับผีในห้อง SOMETHING IN MY ROOM 2565

ทำได้แค่ฝัน (Just like a Dream) OST ผมกับผีในห้อง – Supanut [Official MV]

อยู่ด้วยกัน (Never Apart) OST ผมกับผีในห้อง – Plankoo [Official MV]


เมื่อบ้านเช่าหลังใหม่ที่ย้ายมา นำพาให้เจอกับดวงวิญญาณความจำเสื่อม การช่วยเหลือบนเงื่อนไข 49 วันหลังความตายจึงเริ่มต้นขึ้น ความโรแมนติกปนสยองของหนุ่มน้อยเจ้าของห้องนอนที่ไม่ได้อยู่คนเดียว มาร่วมลุ้นกันว่าเขาจะหลุดพ้นไปได้หรือไม่

เรื่องราวของ พัท (แปลน ธนวัฒน์ คูสุวรรณ) เด็กหนุ่มที่ต้องระหกระเหินย้ายบ้านตามผู้เป็นแม่มาเพื่อสร้างชีวิตใหม่ สู่บ้านเลขที่ 88 บ้านที่ทำให้พัทรู้สึกว่าไม่ได้อยู่กันเพียงลำพังระหว่างแม่กับเขาเท่านั้น

เหตุการณ์แปลกประหลาดค่อย ๆ เกิดขึ้น หลังจากการพยายามค้นหาคำตอบ พัทได้พบกับ ภพ (นัท ศุภณัฐ เลาหะพานิช) วิญญาณหนุ่มสุดทะเล้นที่หมายมาขอความช่วยเหลือให้พัทตามหาตัวตนของเขาที่เลือนหายไป บนเงื่อนไขหลังความตายที่มีเวลาเหลือเพียง 49 วันเท่านั้นก่อนที่จะต้องติดอยู่บนโลกนี้ เป็นสัมภเวสีทุกข์ทรมานตลอดไป

ความรักของทั้งคู่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นร่วมไปกับการค้นหาเบาะแสเพื่อเติมเต็มช่องว่างแห่งตัวตนให้สมบูรณ์ ติดตามเรื่องราวของพวกเขาได้ในซีรีส์ ผมกับผีในห้อง

บทโดย : Raflael
กำกับการแสดงโดย : ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี
ผลิตโดย : ค่าย ดีทุกวัน 2019, ค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง และ Dee Hub House
ควบคุมการผลิตโดย : ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล, ชุ ชุดาภา จันทเขตต์, คิง สมจริง ศรีสุภาพ และ บอส อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ

นักแสดง
นัท ศุภณัฐ เลาหะพานิช รับบท ภพ
แปลน ธนวัฒน์ คูสุวรรณ รับบท พัท
ฝ้าย สุมิตตา ดวงแก้ว รับบท ดรีม
กรีน พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์ รับบท เบน
บิ๊ก ธนกร กุลจรัสสมบัติ รับบท ลัคน์
ตุ๊ก ชนกวนัน รักชีพ รับบท คริส
แทน มิเกลลี่ รับบท เจ้าที่
เพียว ดวงใจ หิรัญศรี รับบท นวล