ซีรีส์ ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน สาวน้อยอินเดอะซิตี้ 2565 (EP.1-5 ตอนจบ) HD END

HIGHLIGHT ภูมิแพ้กรุงเทพ สาวน้อยอินเดอะซิตี้

ซีรีส์ ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน สาวน้อยอินเดอะซิตี้ 2565

เรื่องราวที่กลับตาลปัตรเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อ นิว (นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) หนุ่มเมืองกรุงที่หลงรักความเป็นชนบท พบรักกับ แพรว (โฟกัส จีระกุล) สาวบ้านนา ผู้ใสซื่อ ทั้งคู่แต่งงานกัน และนิวตัดสินใจว่า จะใช้ชีวิตร่วมกันที่ต่างจังหวัดนี้ไปจนแก่เฒ่า แต่คู่รักข้าวใหม่ปลามันที่ยังไม่ทันจะได้เข้าเรือนหอ นิวถูกเรียกตัวกลับมากรุงเทพกะทันหัน เพราะ นุ (กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ) พี่ชายของนิวที่บริหารโรงแรมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ธุรกิจครอบครัวเพียงตัวคนเดียว ทำงานหนักจนป่วยเข้าไอซียู ทำให้นิวต้องช่วยบริหารโรงแรมของครอบครัวชั่วคราว จึงพาแพรวลงมากรุงเทพด้วย เพราะไม่อยากให้เธอต้องกังวล
เมื่อมาถึงกรุงเทพความน่ารักใส ๆ ของแพรวดันเข้าตา คริส (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) โปรดิวเซอร์รายการ ที่กำลังหานางแบบที่สวยใสธรรมชาติไร้ศัลยกรรม เพื่อใช้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในคอนเซ็ปต์ โฆษณาครีมนั่นเอง ทำให้แพรวได้เข้าสู่วงการถ่ายแบบโดยหวังลึก ๆ ว่านี่จะเป็นหนทางให้เธอพิสูจน์ตัวเอง ลบภาพสาวบ้านนอก กลายเป็นดาราที่คู่ควรกับนิวสามีที่มีฐานะทางบ้านดี

เธอเปลี่ยนจากสาวบ้านนอกมาสู่การเป็นดาราดาวรุ่งชาวกรุงเทพอย่างเต็มตัว และความศิวิไลซ์ของกรุงเทพ ทำให้เธอหลงใหลในสิ่งที่เธอไม่เคยสัมผัสและจินตนาการถึง ในขณะที่นิว กลับรู้สึกแตกต่าง เพราะยิ่งความวุ่นวายรุมเร้ามากขึ้นเท่าไหร่ เขากลับคิดถึงความเรียบง่ายของชนบท ยิ่งแพรวดัง ความห่างเหินของทั้งคู่ยิ่งชัดเจนขึ้นไปทุกวัน คริสตกหลุมรักแพรว วันหนึ่ง คริสกับแพรวก็ทำให้นิวเข้าใจผิดว่า ทั้งสองมีบางอย่างมากกว่าเพื่อนร่วมงาน เหตุการณ์นี้ร้ายแรงมากจนนิวตัดสินใจหนีกลับไปเลียแผลใจที่เรือนหอที่ชนบท เขารู้ตัวว่าภูมิแพ้กรุงเทพได้ทำร้ายเขาซ้ำสองด้วยการพรากเธอไป

ภูมิแพ้กรุงเทพเองก็ทำร้ายแพรวเช่นกัน เมื่อเกิดข่าวฉาวเกี่ยวกับตัวเธอในวงการ ผู้คนเริ่มบอยคอต รวมทั้งพบว่าเพื่อน ๆ ใหม่ไฮโซของเธอก็นินทาลับหลัง ไม่จริงใจ มองเธอเป็นแค่ อีบ้านนอกที่ชุบตัว วันหนึ่งสีมันก็ลอก บ้านนอกก็คือบ้านนอก ข่าวนี้เป็นเหมือนกระจกสะท้อน แพรวมองการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง ว่ามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร เธอทั้งเหงาและไร้ความสุข เธอจึงตัดสินใจกลับบ้านเกิด ไปตามชีวิตของตน และคนที่เธอรักคือนิว ทั้งคู่จะกลับมารักกันอีกครั้งได้หรือไม่ ติดตามชม

ครีเอเตอร์โดย : เอกชัย เอื้อครองธรรม
กำกับการแสดงโดย : ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์

นักแสดง
ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต รับบท นิว
โฟกัส จีระกุล รับบท แพรว
ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รับบท คริส
รัชชานนท์ สุประกอบ รับบท นุ