ซีรีส์ โลกสองใบ ใจดวงเดียว Two Worlds 2024 การเดินทางข้ามมิติไปโลกคู่ขนาน เพื่อเจอคนรักที่จากไป

ซีรีส์ โลกสองใบ ใจดวงเดียว Two Worlds 2024 ซีรีส์วายแนวรักโรแมนติกดราม่า ความรักสามเส้าที่เกิดขึ้นในโลกคู่ขนาน เรื่องราวของความรักที่เกินจะคาดเดา เมื่อ “คราม” หนุ่มน้อยผู้สูญเสีย “ภูผา” คนรักไปด้วยอุบัติเหตุ เขาตัดสินใจเดินทางไปยัง บ่อน้ำตกเงาจันทร์ ซึ่งมีตำนานเล่าขานว่าจะทำให้ได้พบกับคนที่จากไป สิ่งที่ตามมาคือการที่ครามตกลงไปในบ่อและปรากฏตัวขึ้นในอีกโลกหนึ่ง โลกที่เหมือนกับโลกเดิมของเขาแทบทุกประการ แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปคือ ภูผายังมีชีวิตอยู่ ในโลกใบนี้ ครามจึงตั้งใจที่จะช่วยเหลือภูผาให้รอดพ้นจากอันตรายที่กำลังจะเกิดขึ้น

การผจญภัยในโลกคู่ขนาน เพื่อให้ภารกิจสำเร็จลุล่วง ครามจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจาก “ไท” ชายหนุ่มลึกลับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์บางอย่างในโลกนี้ การร่วมมือกันของทั้งสองทำให้เกิดเป็นมิตรภาพที่ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น ความรักที่เกิดขึ้นในโลกคู่ขนาน ระหว่างที่ครามพยายามช่วยเหลือภูผา หัวใจของเขากลับเริ่มหวั่นไหวกับไทมากขึ้นเรื่อยๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในโลกคู่ขนานนี้ทำให้ครามต้องเผชิญหน้ากับความสับสนและความเจ็บปวดใจ

จุดจบของเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ครามจะสามารถช่วยชีวิตภูผาได้หรือไม่? ความรักที่เกิดขึ้นในโลกคู่ขนานจะนำพาเขาไปสู่จุดจบแบบใด? และเขาจะต้องเลือกเส้นทางชีวิตอย่างไรต่อไป?


ซีรีส์ โลกสองใบ ใจดวงเดียว Two Worlds 2024

ซีรีส์ โลกสองใบ ใจดวงเดียว Two Worlds 2024

ซีรีส์ โลกสองใบ ใจดวงเดียว Two Worlds 2024 EP.1-2Kongthup Channel

ซีรีส์ โลกสองใบ ใจดวงเดียว Two Worlds 2024 EP.1-10 ตอนจบiQIYI

ซีน ซีรีส์ โลกสองใบ ใจดวงเดียว Two Worlds 2024

ถ้าหากว่า (Too Late) – BOY SOMPOB [Official MV] Ost.Two worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว

ซีรีส์ โลกสองใบ ใจดวงเดียว Two Worlds 2024

“คราม” หนุ่มซื่อๆผู้ชอบงานศิลปะ เป็นเพื่อนสมัยเด็กกับ “ภูผา” ว่าที่ CEO บริษัทคุ้มฟ้า อสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง พวกเขาโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งตอนโต แล้วทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันในที่สุด แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อภูผาที่กำลังจะขึ้นเป็น CEO ถูกไล่ล่าจากศัตรูมากมาย จนภูผารับรู้ว่าคนที่จ้องจะฆ่าเขาเป็นคนใกล้ตัวเขานั่นเอง แต่ก็สายไปเสียแล้ว ภูผาโดนฆ่าตายและถูกจับแขวนคอในที่สุด

เมื่อ ‘คราม’ ต้องสูญเสียคนที่รักอย่าง ‘ภูผา’ ไป เขาจึงตัดสินใจไปยังบ่อน้ำตกเงาจันทร์ ซึ่งมีตำนานว่าจะทำให้พบคนที่ตายไปแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เขาตกลงไปในบ่อและข้ามไปยังโลกคู่ขนานที่เหมือนกับโลกเขาแทบทุกอย่าง หากแต่เพียงอีกโลกนั้นภูผายังมีชีวิตอยู่! ครามจึงอยากแก้ไขอดีตที่ตนทำไว้ไม่ได้ นั่นคือการช่วยเหลือชีวิตภูผาที่โลกนี้

เขาจำใจต้องขอความช่วยเหลือไท ชายลึกลับ หน้านิ่ง เพื่อช่วยชีวิตภูผาไว้ให้ได้ ท้ายที่สุดไทก็ยอมช่วยเหลือเขา แต่ระหว่างที่เขาร่วมมือกัน หัวใจครามกลับเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆกับไทซะอย่างนั้น !! แถมไทเองก็ดูจะมีใจให้ครามด้วยเหมือนกัน ! งานนี้ครามจะช่วยชีวิตภูผาได้หรือไม่ และเขาจะรักกับไทที่อยู่คนละโลกกับเขาได้มั้ย ติดตามซีรี่ส์วายที่จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่สวยงามบนป่าเขาลำเนาไพร ผสมกับฉากแอ็คชั่นสุดเร้าใจ ใน “Two Worlds…โลกสองใบใจดวงเดียว”

ผู้กำกับ วรายุ รักษ์กุล , ธฤษณุ ธีญานาถธนันชา
นักแสดง
แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์
ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์
กัน ฐนวัฒน์ แก้วบำรุง
ภัค วรายุส์ พูสมจิตรสกุล
ม่อน เตชินท์ ไพศาลวรรณ