2 พี่น้องสายเลือดลูกทุ่ง ที่ถูกแม่ปลูกฝังให้แข่งขันเพื่อแย่งชิงความเป็นที่หนึ่งกันตลอดเวลา​ ต้องดวลความสามารถกันในวงดนตรีลูกทุ่งของครอบครัว เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องลูกทุ่งอันดับหนึ่ง

เรื่องราวของ “แก้วตา” และ “ขวัญใจ” สองพี่น้องต่างสายเลือดที่เติบโตมากับคำสอนของแม่ “นลินี” ให้ “ชิงชัย” บนเส้นทางลูกทุ่ง แก้วตา เด็กกำพร้าที่นลินีเก็บมาเลี้ยง มีพรสวรรค์และความฝันใฝ่ในเสียงเพลง ขวัญใจ ลูกสาวแท้ๆ ของนลินี รู้สึกอิจฉาและพยายามเอาชนะแก้วตาอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ของพี่น้องตึงเครียด เมื่อทั้งคู่เข้าประกวดร้องเพลง “บัลลังก์ลูกทุ่ง” เวทีที่มุ่งเฟ้นหา “ราชินีลูกทุ่งคนใหม่” แก้วตา ด้วยความใสซื่อและน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ โด่งดังเป็นพลุแตก ขวัญใจที่มุ่งมั่นจะคว้าชัยชนะ รู้สึกถูกคุกคาม จึงใช้กลวิธีสกปรกเพื่อดิสเครดิตแก้วตา

ชีวิตที่เต็มไปด้วยความงดงามทั้งแสงสีและเงามืด เบื้องหลังความเป็นพริตตี้ที่สวยงาม ที่คนทั่วไปไม่เคยได้สัมผัส ชีวิตพวกเธอจะต้องเผชิญกับการแข่งขัน และสิ่งที่ลำบากมากมายจากคนรอบข้าง

เบื้องหลังอันดำมืดของวงการพริตตี้ ผ่านเรื่องราวของ หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันจะเป็นพริตตี้คนดัง แต่ชีวิตพลิกผันเมื่อเธอถูกลากเข้าสู่วังวนของแก๊งค้ากาม เธอต้องเผชิญกับอันตราย การถูกเอารัดเอาเปรียบ และความอยุติธรรมต่างๆ พร้อมกับค้นพบความลับดำมืดที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังวงการพริตตี้

ตำนานคำสาปของต้นตระกูล ยินดีพงษ์ปรีชา ที่เล่าต่อกันมาว่าถูกสาปแช่งให้เหลือเพียงผู้หญิงและแม่หม้าย ที่ดูเหมือนจะกลายเป็นจริง

เรื่องราวความเข้มข้นและการแย่งชิงของตระกูลใหญ่ ที่มีผลประโยชน์และมรดกเป็นเดิมพัน ตระกูลยินดีพงษ์ปรีชา เป็นตะกูลที่ร่ำรวยอย่างมาก และ เป็นเจ้าของตลาดยินดี ซึ่งเป็นกิจการเก่าแก่ที่มีผลประโยชน์มากมายแก่ตะกูล ทำให้ลูกหลานพากันแย่งชิงสมบัติ แต่ตระกูลยินดีพงษ์ปรีชา นั้นกลับโดนคำสาปที่เล่าต่อกันมาว่า ผู้ชายทุกคนในตะกูล จะต้องมีอันเป็นไปทุกคน และ ก็เหมือนจะเป็นดั่งคำสาปที่สาปเอาไว้ เพราะว่า ลูกชายคนสุดท้ายของตะกูล เจ้าสัวพธู ได้จบชีวิตตัวเองลงอย่างไม่ทราบสาเหตุ ทางด้านของ หงษ์ ภรรยา ที่มีอำนาจเหนือทุกคนในตะกูลเมื่อเจ้าสัวตายไป อำนาจทั้งหมดก็ตกมาอยู่ในมือหงส์ ทันที แต่ทว่า ภัทรา ลูกสาวคนแรกของตะกูล ซึ่งก็มีอำนาจที่จะต่อกรกับหงส์ ได้รวมกลุ่มคนสายเลือดเดียวกัน เพื่อจะต่อรองกับหงส์ และ ไม่ยอมอยู่ภายใต้คำสั่งของหงส์ และ ทุกคนก็ตั้งตารอวันเกิดพินัยกรรม ว่าส่วนแบ่งกงสี ที่มากที่สุด จะเป็นใครที่ได้รับไป 

เรื่องราวความรัก ความผูกพัน และความลับดำมืดที่ซ่อนอยู่ภายในเรือนไทยโบราณ “เรือนพิมานรัตน์”

เรื่องราว ความรักและความแค้นของคุณพระและเมียทั้ง 3 ที่เต็มไปด้วยความอิจฉา ริษยา และความพยาบาท ด้วยเรื่องราวเข้มข้น ดราม่า ชิงรักหักเหลี่ยมเฉือนคม ความรัก ความสูญเสีย และความลับ ที่จะพลิกผันชะตาชีวิตของทุกตัวละคร

คุณหลวงผู้รักความยุติธรรม เด็ดขาด น่าเกรงขาม แต่งงานมาหลายปี แต่ยังไม่มีทายาทพยายามคิดหาวิธีมีทายาท โดยที่ไม่รู้ว่าสิ่งที่ตนเองต้องการนั้น ทำให้บรรดาเมียๆต้องแก่งแย่ง และเข่นฆ่ากันเอง

ละคร สงครามนางฟ้า 2551 (EP.1-18 ตอนจบ) วรรณกรรมทางอินเทอร์เน็ตในชื่อ “ชีวิตรันทด เรื่องจริงผ่านคอม” ของ แอร์กี่ (นามปากกา) โดยเขียนขึ้นจากชีวิตจริงของตนเอง ซึ่งเคยเป็นแอร์โฮสเตส โดยสะท้อนให้เห็นเบื้องหลังของเหล่าบรรดาแอร์โฮสเตสและสจ๊วต ว่าเป็นอย่างไร

เรื่องราวของสองสาวเพื่อนรักที่เติบโตมาด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก คือ ฝ้าย  และ ฟ้า  ฝ้ายใฝ่ฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตส ส่วนฟ้าฝันอยากเป็นนักบิน ทั้งสองคนได้เข้าเรียนที่โรงเรียนฝึกอบรมแอร์โฮสเตสและนักบินด้วยกัน และก็ได้เข้าทำงานที่สายการบินเดียวกัน

ละคร วิญญาณแพศยา 2567 (EP.1-38 ตอนจบ) เมื่อผีกะเลียหน้า เสน่ห์จะเพิ่มพูนเท่าทวี แต่สิ่งที่ตอบแทนให้ผี คือถูกกลืนกินวิญญาณ ตราบชั่วกัลปาวสาน ผีกะเมื่อเลี้ยงดี พลีถูก จะเนรมิตทุกอย่างให้ แต่เมื่อไหร่ที่ไม่เลี้ยงดู แม้แต่วิญญาณก็จะไม่เหลือ

ฝ้ายคำพยายามหาหนทางในการปลดปล่อยวิญญาณผีกะพระ-นางที่สืบต่อมาจากแม่ เจ้านางเอิ้งโหลงมีความปรารถนาอันแรงกล้าที่ต้องการจะแก้แค้นคนที่เคยทำร้ายนางในชาติที่แล้ว

ละคร วิมานสีทอง 2567 (EP.1-16 ตอนจบ) เมื่อ 3 สาวพี่น้องต้องมาห้ำหั่นกันเอง เพราะรักผู้ชายคนเดียวกัน

เรื่องราวเกี่ยวกับ 3 สาวพี่น้องตระกูลทอง ทาทอง , โรยทอง และรินทอง ที่รักใคร่กันมาก แต่แล้ววันหนึ่ง ภุมเรศ ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่เพียบพร้อมทั้งฐานะ หน้าตา แต่กลับมีภูมิหลังในชีวิตที่เต็มไปด้วยไฟแค้น ก็เข้ามาในชีวิตของพวกเธอ
ภุมเรศมีเป้าหมายเดียวในการเข้ามาในชีวิตของตระกูลวรทิพย์ นั่นก็คือการแก้แค้น พงศ์  ผู้เป็นพ่อของทาทอง โรยทอง และรินทองภุมเรศเริ่มวางเกมรักเพื่อปั่นหัวทั้ง 3 สาวพี่น้อง จนยากเกินจะถอนตัว ทาทอง โรยทอง และรินทอง ต่างก็ตกหลุมรักภุมเรศ จนความรักของพี่น้องเริ่มสั่นคลอน สงครามรักที่เต็มไปด้วยแรงแค้นครั้งนี้ จะลงเอยอย่างไร และใครคือผู้ชนะที่แท้จริง

ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น 2562 (EP.1-24 ตอนจบ) การใช้ความแค้นเป็นแรงขับเคลื่อนปมในอดีตที่ฝังใจ โดยใช้ความรักเป็นหมาก เพื่อชำระล้างความเกลียดชัง ชัยชนะที่ต่างคิดว่ามันจะหอมหวานเมื่อเกมจบ แต่กลับพบกับความขมขื่นที่คาดไม่ถึง

อันธิกา และ อุรวี พี่น้องต่างมารดาที่เกิดวันเดียวกัน ห่างกันเพียงไม่กี่นาที อันธิกามีชีวิตสุขสบาย ต่างจากอุรวีที่ชีวิตพลิกผันหลังจากแม่ของเธอเสียชีวิต อุรวีถูกป้าปลูกฝังให้เกลียดชังอันธิกาและครอบครัว เมื่อโตขึ้น อันธิกากลับมาเมืองไทยและตกหลุมรัก อัมพุ ชายหนุ่มที่อุรวีแอบชอบ อุรวีแค้นจัดจึงวางแผนทำลายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อันธิกาเข้าใจผิดคิดว่าอัมพุทรยศเธอจึงหันไปคบกับ อานิก เพื่อนสนิทของอัมพุ
อุรวีสมหวังได้แต่งงานกับอัมพุ แต่ชีวิตแต่งงานไม่ใช่สิ่งที่เธอคิด อัมพุยังคงรักอันธิกา อุรวีจึงใช้ชีวิตอย่างทรมานด้วยความหึงหวง อานิกเองก็ไม่พอใจที่อันธิกาไม่เคยรักเขา เขาทั้งข่มขู่และทำร้ายอันธิกา

ละคร คมพยาบาท 2557 (EP.1-18 ตอนจบ) END เรื่องราวเปียและน้อย สองสาวที่ถูกเปลี่ยนตัวในตอนเด็ก เหตุเพราะความอิจฉาริษยาของผู้ใหญ่ ลูกคนจนกลายไปเป็นคนรวย ส่วนลูกคนรวยกลายกลับต้องมาเป็นลูกคนจน

เรื่องราวความรัก ความแค้น และการแก้แค้น ของผู้หญิงสองคน นั่นคือ เย็น  และวณี เย็นเป็นสาวใช้ของบ้านคุณหญิงวรรณา มหาเศรษฐีใหญ่ เธอรักและเป็นที่รักของอุทัย ลูกชายคุณหญิงวรรณา แต่อุทัยกลับแต่งงานกับวณี หญิงสาวสวยและอ่อนหวานจากต่างจังหวัด เย็นเสียใจมาก เธอจึงเก็บความแค้นไว้ และวางแผนที่จะแก้แค้นอุทัยและวณี เย็นได้ลักพาตัวลูกสาวของอุทัยและวณีไปเลี้ยงไว้ 18 ปีต่อมา เธอจึงส่งลูกสาวกลับคืนสู่ครอบครัว โดยใช้ชื่อใหม่ว่า เปีย

ละคร ชีวิตภาคสอง 2566 (EP.1-19 ตอนจบ) END คุณจะแก้ไขอะไรในอดีต ถ้าหากได้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง แต่มีชีวิตใหม่ ในร่างกายของอีกคน

เมื่อโชคชะตาเล่นตลก ให้ ปรเมศ (อาตู่ นพพล) พ่อหม้ายหนุ่มใหญ่ นักธุรกิจ กับ สอง (ก๊อต จิรายุ) หนุ่มผู้มีชีวิตหาเช้ากินค่ำ ต้องมีชะตาชีวิตที่เกี่ยวข้องกัน นาทีชีวิตระหว่างความเป็น ความตายของทั้งคู่ นำมาซึ่งเรื่องราวมากมาย