ซีรีส์ 55:15 Never Too Late 2565 (EP.1-16 ตอนจบ) HD END

เรื่องราวชีวิตของวัยเก๋า 5 คนในช่วงอายุไม้เกือบใกล้ฝั่งวัย 55 ปี ที่โชคชะตาเล่นตลก นำพาให้พวกเขาได้กลับไปรีสตาร์ตที่จุดเริ่มต้นอีกครั้งในวัย 15 ปี



ซีรีส์ 55:15 Never Too Late 2565

ซีรีส์ 55:15 Never Too Late 2565

ซีรีส์ 55:15 Never Too Late 2565 EP.1-16

ฉากเด็ด ซีรีส์ 55:15 Never Too Late 2565

ถ้าวันนั้น (If Only) Ost.55:15 NEVER TOO LATE – FORD ARUN

Never Too Late Ost.55:15 NEVER TOO LATE – KHAOTUNG THANAWAT


“คุณเคยคิดถึงเรื่องผิดพลาดในชีวิตบ้างไหม ? เรื่องที่ไม่ว่าจะอยากกลับไปแก้ไขสักแค่ไหน มันก็ไม่มีโอกาสอีกแล้ว…” คำถามใหญ่ในใจของคนวัย 55 ที่ก้าวเข้าสู่ช่วงปลายของชีวิต แล้วมองย้อนกลับไปอย่างเสียใจ แม้อยากจะกลับไปตั้งต้นตัวเองให้เหมือนกับวัย 15 ใหม่ ก็เป็นไปไม่ได้…แต่ไม่ใช่กับ 5 คนนี้ 5 ไม้เกือบใกล้ฝั่งในชีวิตตอนปลายวัยใกล้โค้งสุดท้าย ที่ไม่รู้ว่าโชคชะตาเล่นตลกหรือสวรรค์เป็นใจ ให้ได้กลับไปรีสตาร์ตที่จุดเริ่มต้นอีกครั้งในวัย 15 ปี

เช้าวันธรรมดาวันหนึ่งของปี 2021 ที่กำลังจะไม่ธรรมดา เจณิญา นักร้อง Dancing Queen ในตํานาน ที่กําลังจะหมดชื่อเสียง เดินทางไปต่ออายุบัตรประชาชนใบรองสุดท้ายของชีวิต ก่อนจะถูกเปลี่ยนเป็นบัตรประชาชนตลอดชีพ เธอพบว่าสําเนาบัตรเก่าของตัวเองถูกถ่ายเอกสารออกมากลายเป็นบัตรประชาชนใบแรกในชีวิต และรุ่งเช้าวันต่อมา เจณิญาก็ได้พบว่าเธอได้กลายเป็นตัวเองในวัย 15 โดยไม่รู้สาเหตุ และไม่รู้ว่าจะเดินทางกลับมาที่จุดเดิมในชีวิตของตัวเองได้ยังไง โอกาสการเริ่มต้นใหม่กลับมาอีกครั้ง เจณิญาตัดสินใจไปเรียนโรงเรียนเก่าของเธอสมัยเด็ก ซึ่งตอนนี้มี เกรต้า ไอดอลสาววัย18 เจ้าของเพลงฮิต 55 ล้านวิว กลายมาเป็นรุ่นพี่ เจณิญาทำได้แค่เป็นรุ่นน้องที่ดีและหาทางเข้าใกล้เกรต้าเพื่อไต่เต้าและทวงความสำเร็จคืนอีกครั้ง

และในวันที่เริ่มงงชีวิตวัย 15 เจณิญาได้พบกับแสงสว่าง เมื่อได้รู้ว่ายังมีมนุษย์ที่ฟ้าประทานสิ่งเดียวกันมาให้อีก 4 คน ที่มารวมตัวกันในโรงอาหารโรงเรียน ด้วยเหตุผลการมาเข้าเรียนที่ต่างกันไป เหล่าผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์บัตรประชาชนย้อนอายุได้แก่ ทรงพล เก้งรุ่นใหญ่ จารุณี อาจารย์สุดโหดของโรงเรียน สันต์ เพลย์บอยถังแตก และ อมรเทพ ผู้กำความฝันอยากจะกลับไปพิสูจน์ตัวเองในสังเวียนมวยอีกครั้ง แล้วเจณิญาก็ได้รู้ว่าปัญหาของเธอไม่ได้ใหญ่ที่สุดอยู่คนเดียว

ทั้ง 5 คนในวัย 55 ที่กลับต้องมาเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ในชีวิต โดยไม่รู้ว่าการได้รับโอกาสอีกครั้งเป็นเรื่องดีหรือไม่ สำหรับพวกเขาบางคนอาจจะมีความสุขจนไม่อยากจะกลับไป ณ สถานะปัจจุบัน กับบางคนที่ดันมาสร้างปัญหาใหม่ไว้เพิ่ม พวกเขาไม่สามารถเดาได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นข้างหน้า รู้แต่ว่าวันนี้วัยทองต้องรอด !!

กำกับการแสดงโดย : ยู ษรัณยู จิราลักษม์

นักแสดง
จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว รับบท สันต์ (อายุ 55)
นก สินจัย เปล่งพานิช รับบท เจณิญา (อายุ 55)
กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี รับบท ทรงพล (อายุ 55)
อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน รับบท อมรเทพ (อายุ 55)
คาร่า พลสิทธิ์ รับบท จารุณี (อายุ 55)
นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ รับบท สันต์ (อายุ 15)
พิพลอย กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง รับบท เจณิญา (อายุ 15)
ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล รับบท ทรงพล (อายุ 15)
เค เลิศสิทธิชัย รับบท อมรเทพ (อายุ 15)
วิว เบญญาภา จีนประสม รับบท จารุณี (อายุ 15)

นักแสดงร่วม
พริกขิง สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ
อาร์ม วีรยุทธ จันทร์สุข
ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์
บิ่มบี๊ม แพรขวัญ ผ่องสกุล
เอิร์น ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ
ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ
ปุยเมฆ นภสร วีระยุทธวิไล