Love Songs Love Series ตอน อ้าว 2560 (EP.1-4 ตอนจบ) HD END

อ้าว – Atom ชนกันต์ [Official MV]

Love Songs Love Series ตอน อ้าว 2560

เรื่องราวโรแมนติกสุดฮาของโอม (ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) เชฟสุดเท่ ผู้มุ่งมั่นคิดเมนูอาหารแปลกๆ ใหม่ๆ แต่ยังคงฝันร้ายกับเรื่องเดิมในอดีตที่ถูกปั้น (ลาภิสรา อินทรสูต) แฟนเก่าบอกเลิกอย่างไร้เหตุผล แต่วันนี้โอมไม่ใช่หนุ่มอ้วนแต่งตัวเชยอีกต่อไป เขากลายเป็นเชฟโอมสุดเท่ที่มีสาวๆ ห้อมล้อมตลอด

โอมกำลังคบกับฝน (ทิพนารี วีรวัฒโนดม) สาวสวยใสผู้มีรอยยิ้มและดวงตาใสซื่อราวกับนางฟ้า แต่ทว่าคืนหนึ่ง ปั้นกลับมาหาโอมแถมยังมาง้อขอคืนดีกับเขาแต่เรื่องไม่ง่ายอย่างที่ปั้นคิด โอมยังคงฝังใจกับอดีตอันเจ็บปวดที่ปั้นทำเขาอกหัก โอมบอกปั้นว่าตอนนี้เขาคบกับฝนและรักกันมาก ปั้นไม่ยอมและทำทุกวิธีทางเพื่อทำให้โอมยอมคืนดีด้วย ปั้นบอกโอมว่าเธอหนีออกจากบ้านกำลังลำบากเพราะพ่อของปั้นบังคับให้ปั้นแต่งงานกับลูกนักการเมืองผู้มีอิทธิพล โอมจำใจยอมให้ปั้นมาอาศัยอยู่ด้วยชั่วคราวแต่มีข้อแม้ว่าห้ามยุ่งเรื่องส่วนตัวและห้ามทำให้ฝนจับได้เด็ดขาด เพราะว่าฝนเวลาหึงจะหึงโหดจากสาวหวานกลายร่างเป็นขาเหวี่ยงตัวแม่ โอมมีสิทธิ์หัวแตกได้ง่ายๆ

เรื่องราววุ่นวายของโอมกับสองสาวจึงบังเกิด โอมต้องคอยหลบไม่ให้ฝนจับได้ว่าเขาให้ปั้นมาอยู่บ้าน ทุกวันปั้นก็คอยทำตัวน่ารักทั้งอ่อยทั้งกวนประสาท โอมยังมีคำถามคาใจมากมายว่าทำไมวันนั้นปั้นจึงทิ้งเขาไป แล้วทำไมถึงกลับมาขอคืนดีกับเขา ปั้นมีแผนการอะไรซ่อนไว้ในใจกันแน่ ในที่สุดโอมก็ใจอ่อนกับปั้น ฝนแฟนสาวของเขาก็จับได้ เรื่องราวลุกลามบานปลาย โอมสับสนว่าจะเลือกใครดี ระหว่างฝนรักใหม่ที่แสนดี กับ ปั้นรักแรกที่ยังไม่เคยลืม

กำกับซีรีส์ สกล เตียเจริญ
เขียนบทโดย พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ , ธันยธรณ์ ศิวานุเคราะห์
นำแสดงโดย ทอย ปฐมพงศ์, แอปเปิ้ล ลาภิสรา, น้ำตาล ทิพนารี, สไมล์ ภาลฎา, ติวเตอร์ สิรวิชญ์
ผู้อำนวยการผลิต วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
ผู้อำนวยการสร้าง สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

นักแสดง
ปฐมพงศ์ เรือนใจดี รับบท โอม
ลาภิสรา อินทรสูต รับบท ปั้น
ทิพนารี วีรวัฒโนดม รับบท ฝน