ครอบครัวของเธอต้องพังทลาย เมื่อสามีของเธอแอบมีชู้ เธอต้องต่อสู้กับนางชู้ที่ร้ายกาจคนนี้ เธอจะทนได้แค่ไหนเมื่อชีวิตคู่เดินมาถึงทางเลือกว่าจะ “อยู่” หรือ “หย่า” หรือแก้แค้น

เรื่องราวของ พระพายพัด” แต่งงานกับ “ธราดล(ดิน)” ทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยจนมีลูกด้วยกันหนึ่งคน หลังจากเริ่มต้นเป็นหมอและแม่ พระพายทุ่มเทเวลาให้กับงานและลูกจนละเลยสามี ดินซึ่งเป็นผู้ชายโรแมนติกอยากใช้เวลาร่วมกับพระพาย แต่พระพายไม่สามารถแบ่งเวลาให้ได้ วันหนึ่งดินเมาและเผลอมีความสัมพันธ์กับ “อัคนียา (เฟลม)” น้องสาวของ อนล เพื่อนสนิท เฟลมผู้เอาแต่ใจและชอบเอาชนะผู้ชาย เกิดถูกใจดินและอยากได้เขามาครอง จึงวางแผนสารพัดเพื่อแย่งดินจากพระพาย พระพายเสียใจและโกรธมาก เธอท้าทายดินให้เลิกกับเฟลม แต่ดินกลับลังเล พระพายตัดสินใจขอหย่า ดินพยายามง้อขอคืนดี แต่พระพายไม่ใจอ่อน

คนที่ทุ่มเทให้ครอบครัวอย่างเธอ กลับถูกคนที่เธอรักทรยศไปแต่งงานซ้อนกับหญิงคนอื่น เธอจึงต้องลุกขึ้นสู้เพื่อทวงคืนศักดิ์ศรี

ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์ที่พังทลายเพราะสามีนอกใจ การลุกขึ้นสู้ของเธอโดยการฟ้องร้องชู้ เรื่องราวของ “บัวบงกช” สาวผู้ทุ่มเทชีวิตให้กับครอบครัว มุ่งมั่นทำงานเพื่อดูแลสามี “ปรเมศวร์” ข้าราชการที่มีอนาคตไกล และ “ปณต” ลูกชายเพียงคนเดียวที่ร่างกายไม่แข็งแรง ชีวิตครอบครัวที่ดูสมบูรณ์แบบ พังทลายลงในพริบตา เมื่อ “อรนลิน” ลูกสาวเศรษฐีผู้มีอิทธิพล ก้าวเข้ามาเป็น “เมียน้อย” ของปรเมศวร์ และหมายจะยึดบ้านที่บัวบงกชอยู่กับลูกชายไป

เมื่อการไป Outing 4วัน 3คืนนี้ กลายเป็นไป Indoor จะเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของใครหลาย ๆ คน ความลับที่ปกปิดจะถูกเปิดแบบหมดเปลือก

เรื่องราวการกระชับความสัมพันธ์ภายในบริษัท อนันต์ ภูผา และ ทอรัส ตัดสินใจพาครอบครัวและพนักงานคนสนิทไป Outing ด้วยกัน ณ รีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ห่างไกลจากผู้คน ทว่า ทริปครั้งนี้ กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดเผยความลับดำมืดของคนทั้งยี่สิบสองคน ความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความลับ ความหึงหวง และความไม่เข้าใจ ค่อยๆ ถูกเปิดเผยทีละน้อย

ซีรีส์ เปลือกรักปมลวง HANGOUT 2566 (EP.1-16 ตอนจบ) END ไม่ว่าเราจะรักกันมากแค่ไหน สุดท้ายเราก็จากกันอยู่ดี ไม่จากเป็นก็จากตาย

ทุกคืนวันศุกร์ เหล่าเพื่อนสาวจะนัดกันมา HANGOUT เพื่อแลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิต ความรัก ครอบครัว และสามี โดยต่างคนต่างมีเรื่องราวที่ซ่อนไว้ มีทั้งเรื่องราวที่มีความสุข เรื่องราวที่เศร้า เรื่องราวที่เจ็บปวด และเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับ เรื่องราวเหล่านี้จะค่อยๆ ถูกเปิดเผยออกมาทีละน้อย ผ่านบทสนทนาของเหล่าเพื่อนสาว

ซีรีส์ รักนี้สีจาง Fading Love 2566 (EP.1-4 ตอนจบ) END ความรักไม่มีถูกไม่มีผิด มีแต่ถูกใจหรือเปล่า แค่นั้นเอง เมื่อความสัมพันธ์ของ ‘ชีวิตคู่ 20 ปี’ ต้องพังทลายในพริบตา เพราะความนอกใจ… แต่คนที่แตกสลายกว่าคือ ลูกสุดที่รัก

ปานวาด หญิงสาววัย 40 ปี แต่งงานกับ ชัชพล นักธุรกิจหนุ่มที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ปานวาดและชัชพลมีลูกชายฝาแฝดสองคนด้วยกันคือ เปตอง และอะตอม ปานวาดและชัชพลใช้ชีวิตคู่มาอย่างมีความสุข จนกระทั่งชัชพลเริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตคู่ เขาได้พบกับ เจนนี่ หญิงสาวที่อายุน้อยกว่าเขามาก ชัชพลจึงเริ่มนอกใจปานวาด ปานวาดรู้เรื่องความสัมพันธ์ของชัชพลและเจนนี่ เธอพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาครอบครัวไว้ แต่ชัชพลก็ไม่ยอมกลับมาคืนดีกับเธอ เรื่องราวความรักของปานวาดและชัชพลจะลงเอยอย่างไร ?

ละคร ศิราณีที่รัก ตอน วงเวียนบาป 2566 (EP.1-2) เมื่อความสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรม กลายเป็นความผิดบาปที่อยู่ในใจ ที่ไม่ว่าจะพยายามถอยออกมาแค่ไหนก็ยังวนกลับไปอยู่ในที่เดิม

ความรักที่ผิดศีลธรรมของแป้ง แม่ค้าขายของออนไลน์สุดสวย ภรรยาของเอก พนักงานออฟฟิศแห่งหนึ่ง แป้งฝันอยากจะมีชีวิตรักที่สมหวังและได้รับความรักจากสามีอย่างแท้จริง แต่เอกกลับให้ความสำคัญกับงานมากกว่าครอบครัว แป้งจึงรู้สึกโดดเดี่ยวและเหงา

ละคร ศิราณีที่รัก ตอน วังวนชู้ 2566 (EP.1-2 ตอนจบ) END กลายเป็นชู้ไม่รู้ตัว จากความรักที่ถูกเก็บซ่อนจนไร้ตัวตน

นิด สาวโรงงานแผนกตัดเย็บ ชีวิตรันทด ต้องทำงานเลี้ยงดูตัวเองและน้องสาว ปูเป้ มาตั้งแต่เด็ก เธอแอบชอบ ชัย พนักงานฝ่ายขายดีเด่นประจำโรงงานมาโดยตลอด จนกระทั่งวันหนึ่ง ชัยมาขอเธอเป็นแฟน นิดดีใจมาก แต่ก็รู้สึกผิดที่ตัวเองเป็นชู้กับ ชัย เนื่องจาก ชัย ยังมีภรรยาอยู่แล้วคือ แอม 
ชัย บอกนิดว่ารักเธอมาก และขอให้เธอรักเขาอย่างสุดหัวใจ นิดจึงตกลงที่จะคบกับชัย โดยที่เก็บความรักนี้ไว้เป็นความลับ แอม ไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์ของชัยกับนิด จนกระทั่งวันหนึ่ง ออม น้องสาวของนิด เกิดอุบัติเหตุและต้องเข้าโรงพยาบาล ต้องการเลือดโดยด่วน นิดอาสาเป็นคนให้เลือดกับน้องสาว จนในที่สุดปูเป้ก็พ้นขีดอันตราย น้อย แม่ของนิด ตื้นตันใจเป็นอย่างมาก เธอขอโทษและปรับความเข้าใจกับนิด นิดตัดสินใจที่จะถอนตัวจากความสัมพันธ์กับชัย แต่ชัยกลับไม่ยอมปล่อยเธอไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

ละคร VIP รักซ่อนชู้ 2566 (EP.1-16 ตอนจบ) END เมื่อการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยความระแวง ความรักที่ถูกหักหลัง และความไว้ใจก็ถูกทำลาย เมื่อชู้ของสามีคุณ อยู่ในที่ทำงานเดียวกับคุณ

เรื่องรางชีวิตของคู่สามี-ภรรยา ภัควัฒน์ (ป้อง) และ รินนารา (ปุ๊กลุก) ที่ทำงานอยู่ในทีมเดียวกัน คอยดูแล รับผิดชอบ ลูกค้าระดับ VIP ในห้างสรรพสินค้า The Legend โดยมี ลูกทีมสาวสวยมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น แพรอาภรณ์ (จีน่า) สาวมั่น แสนหยิ่ง ผู้จริงจังกับงาน และ มีนา (ไอซ์) สาวที่ชีวิตมีแต่ความยุ่งเหยิง เรื่องครอบครัว รวมถึง น้องเล็กคนใหม่ของทีม ลลิตา (เพิร์ธ) ที่มีโอกาสได้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในทีม VIP แต่แล้ว ชีวิตคู่ของ รินนารา ก็ต้องสั่นคลอน เมื่อมีผู้หวังดี ส่งข้อความมาหาว่า “ชู้ของสามีคุณ อยู่ในทีมของคุณ” ข้อความนี้ เปลี่ยนชีวิตคู่ของเธอไปตลอดกาล

ละคร รักแท้เฉพาะที่ Conditional Love 2566 (EP.1-4 ตอนจบ) END เมื่อผู้ชายเป็นแค่ของตายสำหรับเธอผู้ซึ่งสามารถมีรักแท้ให้กับผู้ชายได้ทุกคน

ทันย่า สาวสวยเปรี้ยวจี้ดที่มีแก๊งเพื่อนสาวคนสนิทเป็น เจินเจิน (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) กับเมเปิ้ล (กิ๊ฟ สิรินาถ) กลุ่มเพื่อนรักการเฮฮาปาร์ตี้ไปไหนไปกัน ที่ต่างคนต่างก็มีความตั้งใจในการตามหารักแท้ แม้ว่าการใช้ชีวิตจะห่างไกลกับการจะไปให้ถึงคำนั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วครอบครัว ทันย่า หาผู้ชายดีๆอย่าง นที (โมสต์ วิศรุต) ไว้เพื่อดูแลสร้างครอบครัวกับ ทันย่า แต่นทีกลับไม่ได้อยู่ในสายตาของเธอเลย แล้วความรักของทั้งคู่ที่ถูกจัดวางไว้จะเป็นจริงหรือเปล่า ทันย่าจะแพ้ใจให้ความดีของนทีหรือไม่

ละคร เกมรักทรยศ 2566 (EP.1-16 ตอนจบ) ชีวิตคู่ที่อบอุ่นต้องพังลง เพราะการนอกใจของสามีและมือที่สาม เธอจึงต้องเอาคืนอย่างสาสม

เรื่องราวของชีวิตคู่ที่สุขสงบและสมบูรณ์แบบในทุกด้านของ หมอเจน เจนพิชชา (แอน) จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง ในโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดแห่งเกาะภูเก็ต และ อธิน (อนันดา) สามีรูปหล่อสุดฮอต เจ้าของโรงแรมที่กำลังขาดทุน มีอันต้องสะดุด เมื่อเธอพบเส้นผมปริศนาบนผ้าพันคอของสามีที่เธอหยิบมาใช้โดยบังเอิญ จุดเริ่มต้นความสั่นคลอนของความเชื่อใจที่เธอมีให้ชีวิตคู่ก็เกิดขึ้น ซึ่งก็ทำให้ลูกชายและลูกสาววัยกำลังน่ารัก 2 คน อย่าง พัชร์ (แม็ค) และ พลอย (มากิ) ต้องได้รับผลกระทบของปัญหาที่กำลังจะตามมาเหล่านั้นไปด้วย