ละคร คนไม่เคยผิด Never Wrong 2567 “มือที่สาม” ที่มักจะถูกมองว่าเป็นผู้ผิดเสมอ แต่เมื่อเธอถูกหลอกให้รัก มันไม่มีทางหรอก ที่เธอจะยอมเป็นแค่เมียน้อยตลอดไป

ละคร คนไม่เคยผิด Never Wrong 2567 ละครแนวดราม่าความรัก การแย่งชิง ที่ต้องเป็นมือที่สามแบบไม่รู้สึกผิด ความรักที่วุ่นวายซับซ้อนและความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัดแย้ง เรื่องราว ของ “มีมี่” หญิงสาวที่ต้องการความรักและความอบอุ่นจากผู้ชายคนหนึ่ง เธอได้พบกับ “เวกัส” ชายหนุ่มที่ดูเพียบพร้อมไปทุกอย่าง แต่สิ่งที่เธอไม่รู้ก็คือ เวกัสมีภรรยาอยู่แล้ว เมื่อมีมี่รู้ความจริง เธอรู้สึกเจ็บปวดและโกรธแค้นอย่างมากที่ถูกหลอก แต่แทนที่จะถอยห่าง เธอกลับเลือกที่จะเดินหน้าความสัมพันธ์กับเวกัสต่อไป ด้วยความแค้นและความต้องการที่จะเอาชนะ เธอจึงกลายเป็น “มือที่สาม” อย่างเต็มตัว

ความรู้สึก ทั้งความรัก ความแค้น ความเจ็บปวด และความต้องการที่จะแก้แค้น การเป็น “มือที่สาม” นั้นไม่ได้มีเพียงแค่ผู้หญิงที่เป็นฝ่ายผิดเสมอไป แต่ผู้ชายที่เป็นสามีและภรรยาของเขาก็มีส่วนในการสร้างสถานการณ์นี้ขึ้นมาเช่นกัน


ละคร คนไม่เคยผิด Never Wrong 2567

ละคร คนไม่เคยผิด Never Wrong 2567

ละคร คนไม่เคยผิด Never Wrong 2567

“มีมี่” อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยกำลังตกหลุมรักอยู่กับ “เวกัส” CEO หล่อรวย เพอร์เฟคต์ แต่มีมี่กลับเพิ่งพบความจริงว่า เวกัสมีภรรยาอยู่แล้วคือ “ปลายฝน” มีมี่โยนความผิดทุกอย่างให้กับปลายฝน ที่รู้ดีว่าสามีของตัวเองเจ้าชู้แต่ยังปล่อยให้ออกจากบ้านไปหลอกผู้หญิงอื่น แถมยังไม่มาแสดงความเป็นเจ้าของ มีมี่คิดว่าเธอต้องสอนบทเรียนนี้ให้กับปลายฝน โดยความร่วมมือของแม่อย่าง “มัทรี” และผู้ชายข้างบ้านที่แอบชอบเธอมานานอย่าง “โจ” แล้วความชุลมุนวุ่นวายก็เกิดขึ้นจนคาดเดาไม่ได้ว่าเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร!

จุดเริ่มต้นของเรื่องราว

ผู้หญิงคนหนึ่ง เคยโทรศัพท์เข้ามาคุยในรายการ Club Friday เมื่อ 3 ปีมาแล้ว ตอนนั้น เธอได้เล่าเรื่องตัวเอง ที่กำลังจะ “เข้าไปเป็นมือที่สามในชีวิตครอบครัวของผู้ชายคนหนึ่ง” และพี่อ้อยพี่ฉอดได้พยายามหยุดเธอไว้ วันนี้เธอโทรกลับมาอีกครั้ง เพื่อเล่าเรื่องราวต่อจากนั้น ว่าเธอไม่ฟังคำห้ามของพี่อ้อยพี่ฉอด แต่กลับเดินหน้าต่อเพราะเธอก็มีเหตุผลของตัวเอง จากจุดเริ่มต้นที่เธอโดนหลอก เพราะผู้ชายไม่ยอมบอกว่ามีภรรยาแล้ว พอรู้ความจริง เธอจึงโกรธผู้ชายคนนั้น และที่สำคัญเธอยังพาลโกรธไปถึงภรรยาของเขา ที่ไม่ยอมมาบอกความจริงกับเธอ โดยเธอใช้คำว่า สิ่งที่สามีภรรยาคู่นั้นทำกับเธอคือ “มิจฉาชีพ”

เธอจึงแก้แค้นด้วยการเดินหน้าความรักของเธอกับผู้ชายคนนั้นต่อไป อย่างไม่สนใจในความถูกผิด เธอใช้ชีวิตอยู่กับการเป็นมือที่สามและความแค้น แม้ว่าจะมีผู้ชายดีๆอีกคนมารัก เธอก็เลือกคบผู้ชายคนนั้นไว้ โดยไม่ได้บอกความจริงว่าเธออยู่ในสถานะเป็นมือที่สามของใคร เธอให้เหตุผลว่า ผู้ชายคนนั้นเป็นคนดี เกินกว่าที่เธอจะทำให้เขาเสียใจการใช้ชีวิตอย่างมีเหตุผลดีๆ ให้กับการกระทำที่ไม่ดีตลอดเวลา จะพาชีวิตของเธอคนนี้ไปจบลงที่ตรงไหน?

บทประพันธ์โดย : ศิวรัฐ หาญพานิช
กำกับการแสดงโดย : ชู บุญธร กิติพัฒฑากรณ์
ผลิตโดย : CHANGE2561
อำนวยการผลิตโดย : พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

นักแสดง
ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล รับบท มีมี่
อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบท เวกัส
ฟ้า ยงวรี อนิลบล รับบท ปลายฝน
ฟัง ทัศพร พัฒนภาศัย รับบท ส้มโอ