เมือง กับ ป่า ย่อมมีกฏเกณฑ์ต่างกัน หากในความรัก ไม่มีกฏเกณฑ์ใดมาแบ่งแยก ออกคำสั่ง หรือกำหนดได้

ไอ้ลาย (เสือโคร่งดุร้าย) ออกอาละวาดล่าเหยื่อในป่าอีกครั้ง ! และเหยื่อของมันในครั้งนี้ ดันเป็น ทรงเผ่า ผู้ถึงคราวเคราะห์ ต้องสลัดคราบสถาปนิกมาสวมวิญญาณอดีตนักยิงปืน และ นักวิ่งทีมชาติ เพื่อหนีเอาตัวรอด จนเกือบโดนเสือตะปบตาย !! ถ้าไม่ได้ พรานจั่น ผู้ยึดคติจับเสือด้วยมือเปล่า สละชีวิต กระโดด เข้าปกป้องเขา ไว้เสียก่อน !!

ทำไมคนบางคนชอบยึดติดกับอดีตความรักที่เจ็บปวดหรือเพราะชอบเสพติดความเจ็บปวด

เต็นท์ (ธนัท รัตนสิริพันธ์) เด็กหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดาคนหนึ่งที่ถูก ออม (กันย์ยภัค ขำสุนทร) ที่เป็นแฟนสาว บอกเลิกเขาผ่านทางโทรศัพท์ขณะที่เธอกำลังกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด ในขณะที่เต็นท์กำลังเศร้าเสียใจ เขาก็ได้มาพบกับ หนุ่ย (วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์) เพื่อนนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกันที่ไม่ได้สนิทกันมากนักกำลังถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งสองคนต่างก็มีบาดแผลด้วยกันทั้งคู่ คนหนึ่งเห็นชัดว่าเป็นบาดแผลทางกาย ส่วนอีกคนเป็นบาดแผลทางใจ ทั้งสองพากันมานั่งดื่มและพูดคุยปัญหาชีวิตกัน หนุ่ยเล่าว่าถูกทำร้ายร่างกายเพราะโดนหาว่าไปแอบคุยลับหลังกับแฟนชาวบ้าน ก่อนหนุ่ยจะยุให้เต็นท์ตามไปง้อออมที่ต่างจังหวัด เมื่อถูกหนุ่ยกวนมากๆ เต็นท์จึงซัดหนุ่ยด้วยหมัดจนสลบ

คำพยากรณ์จากพลังวิเศษ ที่ทำให้เกิดความรักวุ่น ๆ และการเปิดโปงความลับมากมาย จนถูกตามฆ่า ไล่ล่า นำมาซึ่งอันตรายถึงชีวิต

โรสิตา หญิงสาวผู้ถูกเลือกให้มีโชคชะตาอันแสนพิเศษ เธอมีความสามารถหยั่งรู้อนาคตของทุกคน จากการจับกุหลาบเพียงครั้งเดียว และเพราะความแม่นของเธอนี่เองที่นำพาให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไป การทำนายดวงด้วย “ ศาสตร์กุหลาบพยากรณ์ ” ครั้งยิ่งใหญ่ได้เกิดขึ้น เมื่อโรสิตาดูดวงให้เหล่าเซเลบแนวหน้าของเมืองไทยพร้อมกันทีเดียวถึง 6 คน ซึ่งก็คือ ” ไลลา ” ดีไซเนอร์ดีกรีนักเรียนนอกที่กำลังมาแรงในแวดวงไฮโซ ” นันทวดี ” ภรรยานายทหารชั้นนายพล ผู้บำเพ็ญกิจกรรมการกุศลจนเป็นที่ชื่นชม “วุฒิกร” นักการเมืองผู้เสียสละคนดัง “ธนพล” นักธุรกิจใหญ่เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ” รินรดี ” นางเอกสาวเบอร์หนึ่งผู้อ่อนหวานและสดใส แถมยังเป็นคู่จิ้นของแขกรับเชิญคนสุดท้ายอย่าง ” ธีรุตม์ ” พระเอกแบ๊ดบอยจอมเจ้าชู้!!

พ่อหม้ายลูกแฝด ต้องหาทางพิชิตใจคุณครูคนสวย แต่อุปสรรคกลับเป็นพ่อของเธอที่กีดกัน เขาจึงต้องใช้ความรักและความจริงใจเป็นเครื่องพิสูจน์ให้ทุกคนยอมรับ

เรื่องราวของ “ภาณุ” เป็นพ่อหม้ายลูกสองที่ต้องทำงานอย่างหนักหน่วงเพื่อเลี้ยงดูโอเล่และเนเน่ หลังจากที่ร้อยแก้วภรรยาของเขาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในเม็ดเลือด เขาใช้เงินทั้งหมดที่มีรักษาร้อยแก้ว แม้กระทั่งบ้านก็เอาไปจำนองธนาคารไว้ นวลแขแม่ของร้อยแก้วไม่ชอบภาณุมาตั้งนานแล้ว เธอคิดว่าภาณุไม่ดีพอที่จะดูแลหลานของเธอ เธอจึงพยายามหาทุกวิถีทางที่จะเอาโอเล่และเนเน่มาอยู่กับเธอ ในขณะเดียวกัน “การะเกด” ครูสาวสวยก็เข้ามาในชีวิตของภาณุ เธอรู้สึกประทับใจในความเป็นพ่อของภาณุ และความรักที่เขามีต่อลูกๆ ทั้งคู่ ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย

มิตรภาพของเพื่อนสองคนที่จะอยู่เป็นเพื่อนกันเสมอไปจนวันสุดท้าย

เมย์กลับมาญี่ปุ่นอีกครั้งเพราะงานศพของภรรยาพี่เอ๊ะ จึงได้พบกับเซฟอีกครั้ง ทั้งคู่คุยกันจนเข้าใจมากขึ้น เซฟไม่ได้คบกับยอดและยังคงเดินตามความฝันถ่ายภาพต่อไป ส่วนเมย์ก็กลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมแต่ทั้งคู่สัญญาว่าวันใดที่เหนื่อยล้าจะกลับมาเจอกันที่ญี่ปุ่นตรงที่ดูพระอาทิตย์ด้วยกัน เวลาผ่านไปเมย์ก็เลิกกับนนท์และกลับมาที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง เมย์มารอเซฟที่จุดนัดพบ จนเมื่อเซฟกลับมา ทั้งคู่พบกันและตัดสินใจที่จะอยู่เป็นเพื่อนชีวิตกันโดยที่ไม่ต้องมีสถานะมาจำกัดความรู้สึกของทั้งคู่

เด็กกำพร้าที่ต้องทนอยู่กับการถูกกลั่นแกล้ง จนสุดท้ายเธอตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง แต่ทว่ามายกลับรอดชีวิต และฟื้นขึ้นมาพร้อมกับสูญเสียความทรงจำ แต่ความจริงกลับทำให้เธอต้องเจ็บปวดยิ่งกว่าที่เคย เมื่อค้นพบตัวตนที่แท้จริงของเธออีกคน…

เรื่องราวของ “มาย” เด็กกำพร้าผู้ถูกกลั่นแกล้งตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง แต่รอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ กลับมาพร้อมความทรงจำที่หายไป เธอตื่นขึ้นมาในฐานะ “มีน” หญิงสาวที่มีหน้าตาเหมือนเธอราวกับฝาแฝด แต่ชีวิตกลับแตกต่างสิ้นเชิง

ละคร โอมเพี้ยงอาจารย์คง 2567 (EP.105-124) เรื่องราวของอาจารย์คง หมอผีจอมเพี้ยนแห่งหมู่บ้านหนองหูลิง ผู้มีวิชาคาถาอาคมขั้นสูง แต่มักจะใช้วิชาเหล่านั้นไปช่วยเหลือผู้คนด้วยวิธีสุดป่วน บางครั้งก็ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายจนชาวบ้านต้องปวดหัว

เรื่องราวความวุ่นวายของนักต้มตุ๋นที่หลอกคนรวยเพื่อช่วยคนจน รวมถึงความรัก ความผูกพัน และความประทับใจที่เกิดขึ้นในชุมชนแห่งหนึ่ง

ชีวิตที่เต็มไปด้วยความงดงามทั้งแสงสีและเงามืด เบื้องหลังความเป็นพริตตี้ที่สวยงาม ที่คนทั่วไปไม่เคยได้สัมผัส ชีวิตพวกเธอจะต้องเผชิญกับการแข่งขัน และสิ่งที่ลำบากมากมายจากคนรอบข้าง

เบื้องหลังอันดำมืดของวงการพริตตี้ ผ่านเรื่องราวของ หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันจะเป็นพริตตี้คนดัง แต่ชีวิตพลิกผันเมื่อเธอถูกลากเข้าสู่วังวนของแก๊งค้ากาม เธอต้องเผชิญกับอันตราย การถูกเอารัดเอาเปรียบ และความอยุติธรรมต่างๆ พร้อมกับค้นพบความลับดำมืดที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังวงการพริตตี้

ละคร สุภาพบุรุษสุดซอย 2024 (EP.1-19) การค้นพบเด็กผู้มีพลังพิเศษในการหยั่งรู้อนาคต

เรื่องราวของ 4 พี่น้องสุดแสบที่อาศัยอยู่ในบ้านสุดซอย นอกจากเรื่องราววุ่นวายแล้ว ครอบครัวสุดซอยยังต้องเผชิญกับเรื่องราวที่ท้าทายใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการค้นพบว่าเด็กมีพลังพิเศษในการหยั่งรู้อนาคต หรือการที่ต้องหาทางช่วยป้าติ๊วที่กำลังจะโดนหลอกจากแก๊งต้มตุ๋น

พล ชายหนุ่มนักเรียนนอก เกิดประชดพ่อด้วยการสมัครเป็นทหารเกณฑ์ในกองทัพอากาศ เรื่องราวสุดป่วนจึงเกิดขึ้น เมื่อเขาต้องไปอยู่ร่วมกองพันกับเหล่าทหารหนุ่มหลากสไตล์ ยิ่งไปกว่านั้น เขายังต้องเผชิญหน้ากับ ลั่นฟ้า ลูกสาวสุดแสบของผู้บังคับบัญชา ทั้งคู่กัดกันไม่ปล่อย แต่ยิ่งใกล้ชิด ความรู้สึกก็เริ่มเปลี่ยนไป จากคู่กัดกลายมาเป็นคู่ใจโดยไม่รู้ตัว

เมื่อหนุ่มนักเรียนนอกคิดประชดพ่อ ด้วยการสมัครเป็นทหารเกณฑ์ในกองทัพอากาศ เรื่องราวสุดชุลมุนภายในกองพันจึงเกิดขึ้น มิหนำซ้ำ เขายังต้องเป็นไม้เบื่อไม้เมากับลูกสาวสุดแสบของผู้บังคับบัญชา แต่ยิ่งใกล้ชิด ความรู้สึกของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป คู่กัดจึงกลายเป็นคู่ใจโดยไม่รู้ตัว

หญิงสาวผู้มีปมในอดีต ถูกบังคับให้แต่งงานกับชายที่เธอไม่ได้รัก เธอต้องทนทุกข์ทรมานกับชีวิตแต่งงาน ชายหนุ่มผู้รักศักดิ์ศรี เมื่อรู้ความจริงว่า เธอไม่ได้รักเขา เขารู้สึกโกรธและเกลียดชังเธอ เธอพยายามทำดีกับเขา แต่เขาไม่เคยเห็นค่า ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจลุกขึ้นสู้ เธอใช้ความเฉลียวฉลาดและมารยาหญิงเพื่อเอาชนะใจเขา

เรื่องราวของความรักก็ไม่เคยรัก แต่ด้วยแรงผลักไสกับความต้องการตอบแทนผู้มีพระคุณ “รจนาไฉน” จึงจำยอมรับหมั้นชายหนุ่มผู้มีนามว่า “ปัทม์ ปัทมกุล” ด้วยความรักและหวงแหนในเกียรติยศ เขาจึงทนไม่ได้เมื่อรู้ความจริงว่า เธอไม่ใช่หญิงสาวที่เขาจะต้องแต่งงานด้วย แต่เธอยอมทอดตัวเข้ามาด้วยมารยาหญิง ดุจเถาไม้เลื้อยที่หวังเกาะเขาเท่านั้น เขาจำต้องรักษาหน้าและศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย

2 พี่น้องสายเลือดลูกทุ่ง ที่ถูกแม่ปลูกฝังให้แข่งขันเพื่อแย่งชิงความเป็นที่หนึ่งกันตลอดเวลา​ ต้องดวลความสามารถกันในวงดนตรีลูกทุ่งของครอบครัว เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องลูกทุ่งอันดับหนึ่ง

เรื่องราวของ “แก้วตา” และ “ขวัญใจ” สองพี่น้องต่างสายเลือดที่เติบโตมากับคำสอนของแม่ “นลินี” ให้ “ชิงชัย” บนเส้นทางลูกทุ่ง แก้วตา เด็กกำพร้าที่นลินีเก็บมาเลี้ยง มีพรสวรรค์และความฝันใฝ่ในเสียงเพลง ขวัญใจ ลูกสาวแท้ๆ ของนลินี รู้สึกอิจฉาและพยายามเอาชนะแก้วตาอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ของพี่น้องตึงเครียด เมื่อทั้งคู่เข้าประกวดร้องเพลง “บัลลังก์ลูกทุ่ง” เวทีที่มุ่งเฟ้นหา “ราชินีลูกทุ่งคนใหม่” แก้วตา ด้วยความใสซื่อและน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ โด่งดังเป็นพลุแตก ขวัญใจที่มุ่งมั่นจะคว้าชัยชนะ รู้สึกถูกคุกคาม จึงใช้กลวิธีสกปรกเพื่อดิสเครดิตแก้วตา

ความรักของพระลักษณวงศ์และนางทิพย์เกสรที่ต้องพลัดพรากจากกัน เมื่อมีอุปสรรคนานัปการทั้งคู่จะได้กลับมาครองรักกันหรือไม่

เรื่องราวของ ท้าวพรหมทัต มีมเหสีชื่อ สุวรรณอำภา และมีพระราชโอรสชื่อ ลักษณวงศ์ ท้าวพรหมทัตเสด็จประพาสป่า พบนางยักษ์แปลงเป็นสาวสวยล่อลวงจนหลงใหล สั่งประหารมเหสีและพระโอรส เพชฌฆาตสงสารจึงปล่อยนางสุวรรณอำภาไป ฤาษีนำลักษณวงศ์ไปเลี้ยงคู่กับนางทิพย์เกสร เมื่อโตขึ้น ลักษณวงศ์เรียนวิชาจนสำเร็จ ออกตามหามารดา กู้บ้านเมืองได้ ได้นางยี่สุ่นเป็นชายา นางทิพย์เกสรปลอมเป็นพราหมณ์ติดตามมา นางยี่สุ่นริษยา วางอุบายกำจัดพราหมณ์เกสร ลักษณวงศ์เสียใจ โหราจารย์ทำนายว่านางทิพย์เกสรยังไม่ตาย ลักษณวงศ์ออกติดตามจนพบ ทั้งคู่กลับมาครองรักกัน

เธอผู้ที่มีชีวิตโชคร้ายเสมอ มีเพียงเขาที่เห็นความดีงามในตัวเธอ ความรักของเธอและเขาจะต้องเอาชนะขวากหนามที่กั้นขวางพวกเขาให้ได้

เพราะปัญหาครอบครัว ทำให้ พศิกา (เซฟฟานี่ อาวะนิค) หนีออกจากบ้านและเกือบคิดสั้น โชคดีที่ได้ อนุพงศ์ (เกรียงไกร อุณหะนันท์) เจ้าของเกาะไข่มุกเตือนสติและอุปการะ พศิกาจึงตั้งใจทำงานที่รีสอร์ตเพื่อตอบแทนบุญคุณ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่ออนุพงศ์ถูกลอบวางระเบิดจนเสียชีวิต ทำให้ นลินี (สาวิตรี สามิภักดิ์) ภรรยาเก่าและ เตชิน (มิกค์ ทองระย้า) ลูกชายเดินทางกลับจากต่างประเทศเพื่อดูแลธุรกิจ นลินีเกลียดชังพศิกาเพราะคิดว่าเธอเป็นเมียน้อยของสามี จึงหาทางกลั่นแกล้งและปลูกฝังให้เตชินเกลียดพศิกาไปด้วย แต่เพราะต้องทำงานร่วมกันตามพินัยกรรมและตามหาคนร้ายที่ยักยอกเงินบริษัท ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกัน พศิกาถูกลอบทำร้ายหลายครั้งจนความรักความผูกพันของทั้งสองก่อตัวขึ้น เตชินจึงทำทุกอย่างเพื่อรักษาเกาะของพ่อและทำให้แม่ยอมรับพศิกา ในที่สุด เรื่องราวทุกอย่างก็คลี่คลายพร้อมการกลับมาของอนุพงศ์ที่รอดจากระเบิด พศิกาได้รับการยอมรับจากนลินี เธอจึงตกลงใจที่จะอยู่ดูแลรีสอร์ตร่วมกับเตชินตลอดไป

เมื่อผู้ดีตีนแดงที่หลงตัวเองเป็นที่สุด ถูกส่งให้มาอยู่ต่างจังหวัดสุดกันดารอย่าง ดงอิโด่ย เป็นเวลา 1 ปี หรือจนกว่าจะได้รับการยอมรับจากเธอ ผู้ทำทุกวิธีเพื่อไล่เขาไป บทพิสูจน์ความดี และความเป็นผู้ดี จึงเริ่มขึ้น

“อยากได้เงินใช่ไหม จะเอาเท่าไหร่ก็บอกมา” คำพูดและสายตาเหยียดหยามของ แดช (ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์) หนุ่มนักเรียนนอกหน้าตาดี ดีกรีลูกเศรษฐีมีชาติตระกูล ที่ภายนอกดูเป็นผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว ทำให้ ผ้าฝ้าย (แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา) อบต. สาวจากพื้นที่ห่างไกลมหานครนับร้อยกิโล โมโหเลือดขึ้นหน้า เพราะแดชเพิ่งขับรถประมาทจนเกือบชนกับรถของเธอ ผ้าฝ้ายประกาศกร้าวไม่ยอมรับเงิน แถมยังเตะก้นแดชจนเป็นที่ขบขันและอับอายไปทั่ว การกระทำของแดชถูกถ่ายคลิปแชร์ว่อนโซเชียล สร้างความอับอายให้พ่อแม่ของแดชซึ่งเป็นเศรษฐีผู้ดีเก่า แดชจึงถูกพ่อส่งตัวไปดัดนิสัยที่ ดงอิโด่ย

ทีมเต้นเฉพาะกิจที่ทุกคนในทีมต่างมีความฝันและความมุ่งมั่นที่เหมือนกันในการแสดง

เรื่องราวของ “โฟกัส” ไอดอลและนางแบบสาวตัดสินใจพักงานและกลับไปยังชุมชนที่เธอเคยจากมาสมัยเด็ก เธอได้พบกับ “ดินแดน” รุ่นพี่แชมป์เต้นที่ผันตัวมาเป็นครูอาสา และ “นาย” เพื่อนสมัยเด็กที่เคยเต้นมาด้วยกัน แดนเล่าว่า “ทานตะวัน” เด็กสาวในชุมชนอยากจะตั้งทีมเต้นเพื่อมาแสดงในงานวันวาเลนไทน์ การรวมทีมเฉพาะกิจจึงเกิดขึ้น โดยมีสมาชิกมาเพิ่มคือ “จิ๊ดริด” ที่ตั้งใจตามล่าฝัน “เค” หนุ่มน้อยที่มาทำงานเพื่อส่งเงินหาเลี้ยงครอบครัว และคนสุดท้ายคือ “เฟมัส” น้องคนละแม่ของโฟกัส ที่ตามพี่สาวมาเพราะอยากกลับไปคืนดีกับพี่ ทุกเหตุการณ์อยู่ในสายตาของ “อาโกวฮัว” เจ้าของร้านชำประจำชุมชนที่ภายนอกปากร้าย แต่จริง ๆ เพราะเป็นห่วงทุกคน สุดท้ายแล้วพวกเขาจะได้เต้นบนเวทีตามที่ตั้งใจไว้ หรือจะมีอุปสรรคหนักหนาเกินกว่าที่จะรับไหว